Porsche 911 รวมตัวเป็นสถิติโลก 1,208 คัน บุกสนามซิลเวอร์สโตน Share this

Porsche 911 รวมตัวเป็นสถิติโลก 1,208 คัน บุกสนามซิลเวอร์สโตน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 31 July 2556

Porsche ยังคงจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 50 ปีของรถสปอร์ตตระกูล 911 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้สร้างสถิติโลกใหม่ในการรวมตัวกันของรถสปอร์ต 911 มากที่สุดในโลก

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นในสนามแข่งรถซิลเวอร์สโตนของประเทศอังกฤษ มีรถสปอร์ต 911 มารวมตัวกันมากถึง 1,208 คัน กิจกรรมนี้เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างสามคลับรถยนต์ ทั้ง Porsche Club Great Britain, Porsche Cars Great Britain และ Silverstone Classic

Mark Porsche ลูกชายของ Ferdinand Alexander Porsche (ดีไซเนอร์ผู้ออกแบบ 911) และมีศักดิ์เป็นหลาน Ferdinand Porsche ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Porsche ได้ให้เกียรติมาร่วมงานนี้ด้วย

“ผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการรวมตัวของครอบครัว Porsche ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกครั้งนี้ ผมคิดว่ารถสปอร์ตตระกูล 911 เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆทั่วโลกเห็นได้จากการร่วมตัวกันในวันนี้ ผมขอขอบคุณคลับ Porsche ที่ทำให้มีกิจกรรมนี้ขึ้นมาได้” Mark Porsche เผย

นอกจากการร่วมสังสรรค์แล้ว กิจกรรมครั้งนี้ยังระดมทุนช่วยเหลือองค์กรการกุศล Hope for Tomorrow ที่ผลิตรถเคลื่อนที่สำหรับการทำเคมีบำบัดให้ผู้ป่วยโรคมะเร็ง อำนวยความสะดวกาให้ผู้ป่วยไม่ต้องเดินทางมาโรงพยาบาลและรอคิวเป็นเวลานาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ