นักเลงรถตาลุก Hertz เปิดตัว Dream Cars Service ปล่อยเช่ารถซูเปอร์คาร์ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

นักเลงรถตาลุก Hertz เปิดตัว Dream Cars Service ปล่อยเช่ารถซูเปอร์คาร์

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 10 July 2556

Hertz บริษัทรถเช่าชื่อดังเอาใจนักเลงรถชาวอเมริกันด้วยการรื้อฟื้นโครงการปล่อยเช่ารถซูเปอร์คาร์ “Dream Cars Service” อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จมาแล้วเมื่อหลายสิบปีก่อน

Dream Cars Service เพียบพร้อมด้วยซูเปอร์คาร์หลากหลายแบรนด์ที่เพียงฟังชื่อก็อาจทำเท้าขวาสั่นไหวได้ ไม่ว่าจะเป็น Aston Martin V8 Vantage Coupe, Ferrari F430 Spider, Lamborghini Gallardo, Mercedes-Benz C63 AMG, E63 AMG หรือ SLS AMG

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีซูเปอร์คาร์อย่าง Nissan GT-R รวมถึงแบรนด์ Porsche ที่มาแบบยกตระกูลอย่าง 911, Boxster, Cayenne และ Panamera

เวบไซต์ Autoweek รายงานด้วยว่าในอนาคตอันใกล้อาจมีซูเปอร์คาร์ขวัญใจหลายคนอย่าง Audi R8, Bentley Continental GT และ SRT Viper (คันที่เห็นในภาพ) ด้วย สำหรับราคาค่าเช่าจะอยู่ที่ราว 1,500 เหรียญสหรัฐฯต่อวันสำหรับ Gallardo ขณะที่ R8 และ Vantage จะย่อมเยากว่าเล็กน้อยโดยอยู่ที่ 1,000 เหรียญฯ ส่วนสปอร์ตรุ่นเล็กอย่าง Porsche Boxster อยู่ที่ 395 เหรียญฯ

ค่าเช่าดังกล่าวนั้นจะจำกัดระยะทางการขับขี่ไม่เกิน 75 ไมล์หรือราว 120 กม. ถ้าขับเกินกว่านั้นจะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีกราว 49 เซนต์จนถึง 3 เหรียญฯแล้วแต่รุ่น

Hertz ระบุว่าการปล่อยเช่าซูเปอร์คาร์เหล่านี้ไม่ครอบคลุมการรับประกันแต่อย่างใด นั่นหมายถึงหากเกิดอุบัติเหตุ ผู้เช่าจะต้องควักกระเป๋าจ่ายเองทั้งหมด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ