พาชมงานรวมพล Eco Car แต่งสุด Cool Swift Avenue Share this

พาชมงานรวมพล Eco Car แต่งสุด Cool Swift Avenue

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 19 August 2556

ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ปลื้มลูกค้าให้ความไว้วางใจ ส่ง Suzuki Swift ครองแชมป์เบอร์ 1 อีโคคาร์ 4 เดือนซ้อน ตั้งแต่ เมษายน – กรกฎาคม ที่ผ่านมา ดันรถยนต์ซูซูกิโดยรวมแซงขึ้นอันดับ 4 ตลาดรถยนต์นั่งไทย ครั้งนี้ นายทาคายูคิ ซูกิยามา กรรมการผู้จัดการใหญ่ ขอทุ่มงบจัดงาน “Swift Avenue” ขอบคุณลูกค้า ณ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟรอนท์ แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ เตรียมโชว์พิเศษ Suzuki Swift แฟชั่นโชว์ ครั้งแรกกับขบวน Suzuki Swift แต่งเท่บนแฟชั่นรันเวย์ ร่วมด้วยเหล่านายแบบ-นางแบบรับเชิญ นำโดย กันต์ กันตถาวร, วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม, แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับแฟชั่นคอลเล็คชั่นพิเศษโดยแบรนด์ดัง “27 Friday” มั่นใจสร้างความประทับใจผนึกกำลังกลุ่มลูกค้าชาว Swifter ตอกย้ำภาพลักษณ์ Suzuki Swift อีโคคาร์ยอดนิยม คาดยอดขายสิ้นปีนี้ที่ 47,500 คัน

Suzuki-Swift-Avenue_88

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าซูซูกิรู้สึกปลื้มใจในความสำเร็จของ Suzuki Swift ที่มีมาอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมาโดยยอดขายพุ่งขึ้นถึงกว่า 3-4 พันคันต่อเดือน และเมื่อเร็วๆ นี้ ความนิยมและความไว้วางใจจากลูกค้าส่งให้ Suzuki Swift ขึ้นแท่นเป็นผู้นำอีโคคาร์เบอร์ 1 ตลอด 4 เดือนรวด ตั้งแต่ เมษายน – กรกฎาคม ที่ผ่านมา พิสูจน์ให้เห็นว่า Suzuki Swift เป็นรถยนต์นั่งยอดนิยมที่ตอบทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างไม่มีข้อสงสัย โดยซูซูกิพบว่า ปัจจัยสำคัญคือ คุณภาพของสินค้า ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร สมรรถนะที่ลูกค้าพึงพอใจ และประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงที่ดีเยี่ยม รวมไปถึงการพัฒนาด้านบริการหลังการขายที่เดินรุดหน้าอย่างรวดเร็ว ต่อเนื่องทั้งจำนวนโชว์รูมและคุณภาพของศูนย์บริการกว่า 70 แห่งทั่วประเทศ ลูกค้าส่วนใหญ่จึงได้ให้การสนับสนุนและรอคอย Suzuki Swift อย่างต่อเนื่อง คาดการณ์ยอดขายที่ 47,500 คันภายในสิ้นปีนี้

Suzuki-Swift-Avenue_37

ทั้งนี้ ซูซูกิซาบซึ้งในการรอคอยของลูกค้าทุกท่าน และเพื่อเป็นการขอบคุณในความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้กับซูซูกิเสมอมา จึงได้จัดงาน Swift Avenue ขึ้นที่ Asiatique The Riverfront โดยแนวคิดในการจัดงาน Swift Avenue มีคอนเซ็ปต์มาจากไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตที่หลากหลายของลูกค้า Suzuki Swift หรือชาว “Swifter” ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นตัวของตัวเอง มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เช่น ชอบเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ที่แปลกใหม่หรือเป็นที่นิยมอย่างสนุกสนาน สรรหาร้านอาหาร สถานที่ช็อปปิ้ง ฟังดนตรี ท่องเที่ยว ในแบบที่ตัวเองชอบและเป็นตัวของตัวเอง เช่นเดียวกับการเลือก Suzuki Swift ที่มีเอกลักษณ์และดีไซน์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร โดยงาน Swift Avenue ถือเป็นจุดรวมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของเหล่าชาว Swifter ในงานมีไฮไลท์ 3 โซน คือ “Music and Art Avenue” โชว์ Street Art เช่น Wall Paint Show และ Street Dance Show เป็นถนนแห่งความสนุกเพลิดเพลินทุกจังหวะดนตรีและลีลาการเต้น, “Style Avenue” ถนนแห่งสไตล์และแฟชั่น และเป็นเหมือนถนนสายช็อปปิ้งสินค้าแฟชั่น, และ “Food Avenue”ชิมอาหารจากร้านดังตัวจริงที่ยกร้านมาเสิร์ฟในงานโดยเฉพาะ อาทิ ข้าวมันไก่ประตูน้ำ, ขาหมูตรอกซุง-บางรัก, ร้านสวัสดี-ผัดไท หอยทอด ราชวัตร, ร้านขนมหวาน เช็งซิมอี๊, ร้านกินเห็ด เป็นต้น และ จุดสำคัญคือ โชว์พิเศษ “Suzuki Swift แฟชั่นโชว์” ครั้งแรกกับขบวน Suzuki Swift แต่งเท่บนแฟชั่นรันเวย์ ร่วมด้วยเหล่านายแบบ-นางแบบรับเชิญ นำโดย กันต์ กันตถาวร, วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม, แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ กับแฟชั่นคอลเล็คชั่นพิเศษโดยแบรนด์ดัง “27 Friday”

Suzuki-Swift-Avenue_40

นายวัลลภ กล่าวถึงสถานการณ์ด้านการตลาดและการขายเพิ่มเติมว่า ซูซูกิได้ส่งมอบ Suzuki Swift กว่า 4,000 คันต่อเดือนให้ลูกค้าโดยระดมวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่นคุมเข้มคุณภาพและเร่งการผลิต มั่นใจเคลียร์แบคออร์เดอร์จากโครงการรถคันแรกได้ภายในเดือนตุลาคมนี้ทั้งหมดเพื่อให้ลูกค้าไม่ต้องรอนาน

Suzuki-Swift-Avenue_09

ด้านแผนการตลาดสำหรับสองไตรมาสหลัง เน้นความต่อเนื่องด้านบริการหลังการขายเน้นความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้ากับผู้จำหน่าย ล่าสุดจัดแคมเปญตรวจเช็คสภาพรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่นฟรีทั่วประเทศโดยมีวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญจากซูซูกิ ประเทศญี่ปุ่น ร่วมให้บริการ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ลดค่าแรง ค่าอะไหล่

Suzuki-Swift-Avenue_13

นายวัลลภกล่าวท้ายว่า แม้ว่าโครงการรถคันแรกจะสิ้นสุดลงซูซูกิมองว่า ทิศทางการตลาดของตลาดรถยนต์ไทย ลูกค้ายังคงเน้นให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้าที่สมเหตุสมผลกับราคา สมรรถนะที่เหมาะกับการใช้งานจริง ความประหยัดพลังงานได้ดีในภาวะที่ค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันเชื้อเพลิงสูงขึ้นมาก ทั้งหมดจะส่งให้ลูกค้าเลือกรถยนต์ตามวัตถุประสงค์มากขึ้น และแม้ปีหน้าจะมีตัวเลือกในตลาดมากขึ้น ซูซูกิกลับมองว่าจุดนี้จะช่วยเพิ่มความนิยมรถยนต์อีโอคาร์ให้เป็นที่นิยมมากขึ้น และซูซูกิยิ่งมั่นใจว่า Suzuki Swift จะเป็นรถยนต์ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้ครบถ้วน และมั่นใจว่าจะสามารถทำตลาดได้เป็นอย่างดีในปีหน้า.

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.suzuki.co.thและwww.facebook.com/NewSuzukiSwift

ชมภาพเพิ่มเติมคลิ๊ก http://photos.autospinn.com/Suzuki-Swift-Avenue-Asiatique/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ