ฟอร์ดชู Brand@Retail II ชูบริการเป็นเลิศให้ลูกค้า Share this

ฟอร์ดชู Brand@Retail II ชูบริการเป็นเลิศให้ลูกค้า

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 August 2556

ฟอร์ด ประเทศไทย เดินหน้ายกระดับโชว์รูมและศูนย์บริการภายใต้แนวคิด Brand@Retail II ให้ครบ 140 แห่งภายในสิ้นปีนี้ ประกาศมุ่งสู่การเป็นสมาร์ท แบรนด์และสมาร์ท เซอร์วิสเพื่อประสบการณ์ที่ดีและความคุ้มค่าของเจ้าของรถฟอร์ดทุกคัน 

Vickey-1

น.ส.ยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ใหม่ด้วยความความทันสมัย เพื่อมุ่งไปสู่การเป็น “สมาร์ท แบรนด์” (Smart Brand) และด้วยการบริการที่ล้ำไปอีกขั้น “สมาร์ท เซอร์วิส” (Smart Service) แก่ลูกค้าที่โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ

“นอกเหนือจากการนำเสนอรถที่ดีที่สุดทั้งในด้านการออกแบบ ความปลอดภัย คุณภาพ การประหยัดน้ำมันที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกันแล้ว ฟอร์ดยังมุ่งมั่นในการใช้ทรัพยากรทั้งระดับโลก และในประเทศมาสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ดให้กับลูกค้า”

Ford SR-1

ลูกค้าจะได้พบประสบการณ์การให้บริการแบบ ‘สมาร์ท แบรนด์’ ที่โชว์รูมและศูนย์บริการของฟอร์ดทุกสาขา อาทิเช่น ระบบอินเตอร์แอคทีฟด้วยหน้าจอทัชสกรีน (Experience Wall System) ที่ลูกค้าสามารถศึกษาข้อมูลรถ คำนวณราคาค่างวด และรับข้อมูลโปรโมชั่น หรือแคมเปญต่างๆ รวมถึงห้องส่งมอบรถใหม่ (New Car Delivery Room) ที่ลูกค้าจะได้รับคำตอบสำหรับทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับรถคันใหม่

ฟอร์ดยังได้มีการแนะนำนวัตกรรมด้านการบริการผ่าน อินเทอร์แอคทีฟ เซอร์วิส โปรแกรม (Interactive Service program) ตามมาตรฐาน Quality Care โดยลูกค้าสามารถร่วมตรวจสอบสภาพรถ 30 จุดและรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ปรึกษาด้านบริการ และนำเสนอค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าทราบก่อนที่จะอนุมัติซ่อม เพื่อให้มั่นใจว่าทีมงานฟอร์ดมอบบริการที่ดียิ่งให้แก่ลูกค้า

Ford SR-4

ในปัจจุบัน ฟอร์ดมีช่างเทคนิค 632 คน ทั่วประเทศ ซึ่งผ่านการอบรมในการใช้เครื่องมือพิเศษที่เรียกว่า Intrusion Detection System (IDS) เพื่อสามารถวิเคราะห์ปัญหาของรถได้อย่างตรงจุด และทำการซ่อมแซมได้อย่างรวดเร็ว และโชว์รูมฟอร์ดทุกแห่งยังเชื่อมต่อกับศูนย์เทคนิคของฟอร์ดเพื่อพร้อมให้คำแนะนำด้านเทคนิค นอกจากนี้ ฟอร์ดยังมีการจัดส่งวิศวกรไปร่วมตรวจสอบและแก้ปัญหาตามศูนย์บริการด้วยเช่นกัน

ฟอร์ดยังคงมอบบริการที่รวดเร็วด้วยบริการ ควิก เซอร์วิส (Quick Service) ซึ่งใช้เวลาในการตรวจเช็คและล้างทำความสะอาดรถภายในระยะเวลาเพียง 60 นาที ปัจจุบันมีศูนย์ให้บริการ 60 แห่งในกรุงเทพฯและหัวเมืองใหญ่ที่มีบริการนี้

"เมื่อเทียบค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาตามระยะทุกๆ 15,000 กิโลเมตร รถฟอร์ดรุ่นที่ได้รับความนิยม อาทิ ฟอร์ด เรนเจอร์ ฟอร์ด โฟกัส และ ฟอร์ด เฟียสต้า มีตารางการเข้ารับการตรวจเช็คระยะตามกำหนดน้อยกว่าคู่แข่งในตลาดถึงร้อยละ 40 นอกจากนี้ ค่าบำรุงรักษาตามรักษาตามระยะของรถฟอร์ดในระยะ100,000 กิโลเมตรหรือ 5 ปี ก็ประหยัดกว่าคู่แข่งโดยทั่วไปสูงถึงร้อยละ 76 สำหรับ ฟอร์ด เฟียสต้า ร้อยละ 43 สำหรับฟอร์ด โฟกัส ใหม่ และร้อยละ 10 สำหรับ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่"

Ford SR-2

เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับภาพลักษณ์โชว์รูมและศูนย์บริการภายใต้คอนเซ็บท์ Brand@Retail II ที่ได้ปรับปรุงไปแล้วกว่า 70% ทั่วประเทศในเดือนนี้ ฟอร์ดขอเชิญชวนให้ลูกค้าทุกท่านแวะเข้ามาที่โชว์รูมฟอร์ดใกล้บ้านท่าน ระหว่างวันที่ 23-25 สิงหาคมนี้ เพื่อพบกับข้อเสนอพิเศษกับแคมเปญ ‘ได้เวลา ท้าให้ขับ พร้อมรับข้อเสนอซูเปอร์คุ้ม’

พบข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ ผ่อน 0% นาน 48 เดือน พร้อมรับประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับรถฟอร์ด โฟกัส ใหม่ สำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ ดาวน์ต่ำเพียง 59,900 บาท รับประกันภัยชั้นหนึ่ง และสำหรับฟอร์ด เฟียสต้า เลือกผ่อนชำระต่ำเพียง 19,900 บาทต่อเดือน หรือรับส่วนลด 70,000 บาท

ส่วนใครที่รอรถรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นฟอร์ด เฟียสต้า อีโคบูสต์หรือแม้แค่เอคโค่สปอร์ต อดใจรออีกไม่นาน เจอกันได้ที่โชว์รูมก่อนสิ้นปีนี้!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ