มาแล้ว 2013 Mitsubishi Lancer EX โฉมใหม่ Refined Sport Soul Share this

มาแล้ว 2013 Mitsubishi Lancer EX โฉมใหม่ Refined Sport Soul

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 29 August 2556

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แนะนำ  2013 Mitsubishi Lancer EX ดีไซน์ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Refined Sport Soul” โดดเด่นด้วยชุดแต่งโครเมียมเพิ่มความสปอร์ตหรูกว่าเดิมพร้อมห้องโดยสารดีไซน์ใหม่ แต่ยังเต็มที่กับเทคโนโลยีแห่งสมรรถนะและความปลอดภัยที่ครบครัน มีให้เลือก 3 รุ่น 6 สี  ราคาเริ่มต้นที่ 799,000 บาท พร้อมขายแล้วที่โชว์รูมรถยนต์ มิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

นายโนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า บริษัทฯ ได้แนะนำ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์  รุ่นปี 2013 ภายใต้แนวคิด Refined Sport Soul สู่อีกระดับแห่งจิตวิญญาณสายพันธุ์สปอร์ต”  เพิ่มความคุ้มค่าและการตกแต่งในสไตล์พรีเมี่ยมจากการปรับปรุงรูปลักษณ์ภายนอกให้สปอร์ต และเพิ่มเติมอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมการตกแต่งภายในที่หรูหรามากยิ่งขึ้น  โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบความโดดเด่นจากดีไซน์ที่ทันสมัยแตกต่างเหนือใคร

สำหรับมิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่นปี 2013  มาพร้อมการตกแต่งภายนอกที่เน้นความสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยการเสริมคิ้วโครเมียมที่ขอบหน้าต่าง พร้อมการติดตั้งไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบไบซีนอน ระบบปรับระดับลำแสงไฟหน้าและระบบเพิ่มความส่องสว่างขณะเข้าโค้ง (AFS) เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น 1.8 GLS Ltd.  และ 2.0 GT ในขณะที่การตกแต่งภายในจะเน้นความหรูหรายิ่งขึ้นจากดีไซน์ใหม่สไตล์  Gloss Black  สำหรับรุ่น GT และ GLS Ltd.   และสไตล์ Dark Silver ในรุ่น GLX  โดยทุกรุ่นมาพร้อมแผงประตูคู่หน้าตกแต่งด้วยหนังที่ลงตัวกับเบาะนั่งแบบสปอร์ต

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ยังคงมาพร้อมความโดดเด่นของนวัตกรรมที่ล้ำสมัย  ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่นำสมัยของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS ที่ช่วยให้สามารถล็อกหรือปลดล็อก ประตู และฝากระโปรงท้าย รวมไปถึงสตาร์ทหรือดับเครื่องยนต์ได้ง่ายๆ ไม่ต้องใช้กุญแจ โดยจะติดตั้งมาในรุ่น GLS Ltd เป็นต้นไป มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ทุกรุ่น ยังมาพร้อมมาตรวัดเรืองแสงแบบ Hi-Contrast   ที่ช่วยให้ง่ายต่อการอ่าน พร้อมจอแสดงผลข้อมูลอเนกประสงค์แบบ Twin type LCD Digital  แสดงผลข้อมูลได้หลายแบบ  พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายด้วยกระจกไฟฟ้าแบบอัตโนมัติ ด้านคนขับ พร้อมระบบ Safety รวมไปถึงกระจกมองข้างปรับและพับด้วยไฟฟ้า  และระบบพับเก็บกระจกมองข้างอัตโนมัติเมื่อกดล็อกรถ นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งระบบไฟสว่างอัตโนมัติเมื่อปลดล็อกรถ  (Welcome lighting) และ ระบบไฟนำทางหลังดับเครื่องยนต์ (Coming Home lighting) ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้น

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่น  GLS Ltd.  และรุ่น GT มาพร้อมพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น ที่สามารถเลือกปรับการใช้งานได้หลากหลายทั้งระบบควบคุมเครื่องเสียง และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)  นอกจากนี้ ในรุ่น GT ยังคงมาพร้อมระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle Shift)  ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนเกียร์ได้ตามความต้องการ โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัย   นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งระบบความบันเทิงครบครัน โดยในรุ่น GT มาพร้อมเครื่องเล่นดีวีดี วีซีดี MP 3 พร้อมจอภาพ Touch  screen ขนาด 7.0 นิ้ว พร้อมชุดอุปกรณ์ต่อพ่วง iPod / USB และระบบเชื่อต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย และระบบนำทางในรถยนต์ ในขณะที่รุ่น GLX และ GLS Ltd.  มาพร้อมระบบเครื่องเสียงใหม่ขนาด 2 Din รองรับวิทยุ ซีดี MP 3 พร้อมชุดอุปกรณ์ต่อพ่วง USB

ในส่วนของระบบความปลอดภัย แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ติดตั้งระบบความปลอดภัยครบครันไม่ว่าจะเป็น ระบบเบรกแบบ ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ช่วยกระจายแรงเบรกในแต่ละล้อให้ทำงานได้อย่างสมดุล และระบบเสริมแรงเบรก (BA) เพื่อให้สามารถหยุดรถอย่างมั่นใจ เสริมความปลอดภัยระบบถุงลมนิรภัย Dual SRS ป้องกันทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร  เข็มขัดนิรภัยคู่หน้าระบบกลไกดึงกลับอัตโนมัติ  พร้อมระบบผ่อนแรงและลดแรงกระแทก ลดผลกระทบเมื่อเกิดอุบัติเหตุได้อย่างทรงประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น  ครบทุกความปลอดภัยด้วยระบบกุญแจป้องกันการโจรกรรมอิมโมบิไลเซอร์ พร้อมเสริมระบบเปิดไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ  (ESS)

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ ใหม่  ให้สมรรถนะที่เหนือชั้นจากเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร FFV ให้พละกำลังสูงสุด  139 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที และ 2.0 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุด 154 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที  DOHC MIVEC II  ทำงานคู่กับระบบเกียร์อัตโนมัติ  INVECS-III  CVT  อัตโนมัติ  6 จังหวะ  พร้อม Sport Mode ที่ให้สมรรถนะพร้อมการประหยัดน้ำมันที่เป็นเยี่ยม  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในรุ่น 1.8 ลิตร ที่รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงได้ทุกประเภทตั้งแต่เบนซินธรรมดาไปจนถึงแก๊สโซฮอล์ อี 85  ในขณะที่รุ่น 2.0 ลิตร รองรับได้ถึงแก๊สโซฮอล์ อี 20

ราคาโดนใจ

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ รุ่นปี 2013 มี  3 รุ่นได้แก่รุ่น 1.8 GLX , 1.8 GLX Ltd. และ 2.0 GT เพื่อตอบสนองทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า พร้อม 6 สีให้เลือก สีแดงเมทาลิก (Red Metallic)  สีบรอนซ์เงิน (Cool Silver) สีขาวมุก (White Pearl)  สีเทาดำ (Eisen Gray Mica) สีดำ (Pyreness Black) และสี้น้ำตาล (Quartz Brown)

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 1.8 MIVEC II FFV   GLX               ราคา     799,000 บ าท

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ 1.8 MIVEC II FFV   GLS  Ltd.      ราคา     899,000 บาท

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์  2.0 MIVEC II   GT                       ราคา  1,054,000 บาท

 

ข้อเสนอพิเศษ ตังแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน  2556 

-ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นที่ 0%* (ดาวน์ 25 % ผ่อน 48 เดือน) หรือเลือกรับฟรีคูปองน้ำมัน 65,000 บาท

-หรือดาวน์ต่ำเริ่มต้นเพียง 39,699 บาท (เงื่อนไขเงินดาวน์ 5% คำนวณจากรุ่น GLX) และรับฟรีคูปองน้ำมัน 65,000 บาท

-หรือ ผ่อนเริ่มต้นเพียงเดือนละ 8,799 บาท (เงื่อนไขเงินดาวน์ 25% ผ่อน 84 เดือน คำนวณจากรุ่น GLX) และรับฟรีคูปองน้ำมันมูลค่า 65,000 บาท

-ฟรีไดมอนด์ โปรเทคชั่น” ประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี

-รับสิทธิ์ลุ้นทัวร์ญี่ปุ่น  5 วัน 3 คืน จำนวน  150 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ