เปิดตัว Honda Scoopy i CLUB12 ดีไซน์โมเดิร์น-เทคโนโลยี ภายใต้คอนเซปต์ “Why So Common” Share this

เปิดตัว Honda Scoopy i CLUB12 ดีไซน์โมเดิร์น-เทคโนโลยี ภายใต้คอนเซปต์ “Why So Common”

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 09 August 2556

Honda ผู้นำไลฟสไตล์ความสนุกแห่งวงการรถจักรยานยนต์ไทย สร้างเทรนด์ใหม่ให้วัยรุ่นไทยได้ฮือฮากันอีกครั้ง กับการเปิดตัว New Honda Scoopy i CLUB 12 ควบคู่ไปกับการปรากฏตัวของพรีเซนเตอร์สุดหล่อขวัญใจเด็กแนว เจ-มณฑล จิรา ดีเจ และศิลปินชื่อดัง ภายใต้คอนเซปต์ “Why So Common ธรรมดาไม่เป็น” โดดเด่นทุกองศาตั้งแต่หน้าจรดท้ายด้วยสีตัดแบบทูโทน และลายเส้นกราฟิกแบบโมเดิร์นเทคโนโลยี คมชัดด้วยเทคนิคการพิมพ์แบบซี.เอ็ม.วาย.เค. (CMYK) เสมือนจริง เท่ลงตัวไปกับล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว พร้อมยางแบบทิวบ์เลส หน้ายางกว้างพิเศษให้ลุคเท่ เกาะถนนเป็นเยี่ยม, เครื่องยนต์ 4 จังหวะระบบหัวฉีด PGM-FI ประหยัดน้ำมันถึง 53 กิโลเมตร/ลิตร ตามมาตรฐานการทดสอบ MODE ECE R40, ปลอดภัยด้วยคอมบายเบรกช่วยกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง ทำงานผ่านคาลิปเปอร์ไฮดรอลิคแบบ 3 ลูกสูบ เลือกที่จะไม่ธรรมดากับ 4 คู่โทนสีสุดเจ็บ เทา, น้ำเงิน-ขาว, ดำ-แดง, ขาว-ม่วง ด้วยราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 49,900 บาท ตั้งเป้าการจำหน่ายไว้ที่ 60,000 คันต่อปี

นายจิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร เอ.พี.ฮอนด้า เปิดเผยว่า “ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมานี้ ภายใต้แนวคิดชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆว้าว! เราได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ไปแล้วถึง 11 รุ่นด้วยกัน เช่นเดียวกับการทำกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดเพื่อสร้างดีมานด์ในกลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ครึ่งปีหลังนี้ เราได้เตรียมความสนุกไว้ส่งมอบให้กับคนไทยอีกมากมาย หนึ่งในนั้นคือ Honda Scoopy i CLUB 12 รถ AT แนวโมเดิร์น โดดเด่นด้วยล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว พร้อมระบบเบรคแบบ 3 Pots Hydraulic Caliper ที่ทำงานร่วมกับระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง จึงให้ประสิทธิภาพในการหยุดรถที่เหนือกว่า ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวนี้เคยได้รับการติดตั้งในรถเอ.ที.ราคาสูงอย่าง PCX150 และ Zoomer-X มาแล้ว ในขณะเดียวกันเราได้ออกแบบรถทั้งคันให้มีความสวยงามทันสมัยในทุกรายละเอียด เพื่อให้เป็นรถสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง”

2013-Honda-Scoopyi-Club12_05

Honda Scoopy i CLUB 12 ได้รับการออกแบบให้มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ภายใต้คอนเซปต์ “Why So Common?” ด้วยการใช้สีสันและลายเส้นแบบโมเดิร์นเทคโนโลยี โดยใช้เทคนิคการพิมพ์แบบซี.เอ็ม.วาย.เค. (CMYK) เสมือนจริง บนรูปทรงของรถเอ.ที.สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก สะท้อนรสนิยมและอัตลักษณ์ที่โดนเด่นของผู้ขับขี่ เท่เกินใครด้วยล้อแม็ก 12 นิ้ว พร้อมยางทิวบ์เลส (Tubeless) ไร้ปัญหาเรื่องยางรั่วซึม หน้ายางกว้างเกาะถนนเป็นเยี่ยม ทันสมัยด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์แท้ Exclusive Head Light พร้อมหลอดฮาโลเจน และวงแหวนสีฟ้า Blue Ring ทั้งเท่ทั้งคมชัด, Senior Tail Light ไฟท้ายพร้อมไฟเลี้ยวโคมใสแบบบิวท์อิน สอดรับกับ Ribbon Rear Grab มือจับหลังอลูมิเนียมอย่างลงตัว, Chronograph Meter เรือนไมล์ที่รวมทุกฟังก์ชันไว้ในหนึ่งเดียว, Helmet-In L Size U-Box กล่องเก็บของขนาดใหญ่ความจุ 15.4 ลิตร เก็บหมวกกันน็อคแบบเจ็ตได้ทั้งใบ, มั่นใจในความปลอดภัยด้วยคอมบายเบรกช่วยกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง พร้อมคาลิปเปอร์ไฮดรอลิค 3 ลูกสูบ, Side Stand Switch ตัดการทำงานของเครื่องยนต์ทันทีที่เอาขาตั้งข้างลง และ Key Shutter กุญแจนิรภัยสองชั้นเพื่อความอุ่นใจ

Honda Scoopy i CLUB 12 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะขนาด 108cc. ระบบหัวฉีด PGM-FI ตอบสนองทันใจในทุกอัตราเร่ง และมีอัตราการประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 53 กิโลเมตร/ลิตร (วัดตามมาตรฐาน สมอ. MODE ECE R40) เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานค่าไอเสียระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20

2013-Honda-Scoopyi-Club12_03

นอกจากนี้ เพื่อให้การสื่อสารภาพลักษณ์ของฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ คลับ ทเวลฟ์ เป็นไปอย่างชัดเจน ฮอนด้ายังได้เปิดตัว เจ-มณฑล จิรา ดีเจและศิลปินชื่อดัง ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ที่จะมาถ่ายทอดความไม่ธรรมดาให้กับรถรุ่นนี้อีกด้วย

“ไลฟ์สไตล์ของ เจ-มณฑล สะท้อนคาแรกเตอร์ของ Honda Scoopy i CLUB 12 ที่เน้นความทันสมัย และฟังก์ชันการใช้งานที่เปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีได้อย่างลงตัวที่สุด เจ-มณฑล คือคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางแก็ดเจ็ท ทั้งในอาชีพการเป็นดีเจ และการใช้เวลาว่าง ดังนั้น Honda Scoopy i CLUB 12 จึงกลายเป็นรถที่ตอบโจทย์ที่สุด” นายจิอากิ กล่าวถึงพรีเซนเตอร์คนล่าสุด

ฮอนด้าวางแผนจำหน่าย Honda Scoopy i CLUB 12 ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่ 13 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 โทนสีได้แก่เทา, น้ำเงิน-ขาว, ดำ-แดง, ขาว-ม่วง ราคาจำหน่ายโดยประมาณเริ่มต้นที่ 49,900 บาท วางเป้าหมายในการจำหน่ายไว้ที่ 60,000 คันต่อปี ติดตามรายละเอียดของรถเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.aphonda.co.th และเฟซบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

ชมภาพเพิ่มเติมคลิ้ก http://photos.autospinn.com/2013-Honda-Scoopyi-Club12/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ