เปิดตัว Vespa LXV 150 3Vie ดีไซน์อมตะเหนือกาลเวลาผสานเครื่องยนต์ใหม่ระบบ 3 วาล์ว Share this

เปิดตัว Vespa LXV 150 3Vie ดีไซน์อมตะเหนือกาลเวลาผสานเครื่องยนต์ใหม่ระบบ 3 วาล์ว

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 04 August 2556

เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ตัวแทนจำหน่ายพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี “Vespa” และ “Piaggio” จัดงาน “Al di là Dell’ amore” (อัล ดิ ลา เดล อะมอเร่) ในคอนเซปต์ ความรักเหนือกาลเวลา เพื่อเปิดตัวรถรุ่นใหม่ล่าสุด Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) โฉมใหม่ที่มีความวินเทจ โรแมนติก และหรูหราอย่างลงตัว นับว่าเป็นดีไซน์ที่อมตะเหนือกาลเวลาตามแบบฉบับเวสป้ายุคก่อนมาผสานกับเครื่องยนต์รุ่นใหม่ระบบ 3 วาล์ว ที่พร้อมจะสะกดทุกสายตาให้หลงรักไปกับตำนานสุดคลาสสิกแห่งท้องถนนอีกครั้ง

บริษัทฯ ทำตลาดนำเข้ารถเวสป้ามาครบ 3 ปี และนี่เป็นครั้งแรกที่มีการนำเข้ารถในรูปโฉมที่เปลี่ยนไป สำหรับเครื่องยนต์ขนาดเล็กพร้อมระบบหัวฉีดรุ่นใหม่ 3 วาล์วเข้าสู่ตลาดในเมืองไทย สำหรับ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) คือการนำผลงานด้านดีไซน์ของเวสป้ายุคก่อนที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นอมตะเหนือกาลเวลา มาผสมผลานกับเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดรุ่นใหม่ กลายเป็นผลงานที่สมบูรณ์แบบ เปี่ยมด้วยความวินเทจ และคลาสสิก โดดเด่นด้วยสี Verde Trevi (แวร เด่ ทรา วี่ – เขียวอ่อนแนวเวสป้า) และสี Beige Tufo di Lecce (เบจ ตูโฟ ดี เลจเช่ – สีครีมคลาสสิก) บ่งบอกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่บนท้องถนน นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง รูปทรงโค้งเว้าของตัวรถ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) ถูกออกแบบมาอย่างดี และสมบูรณ์แบบ แผงควบคุมไฟหน้าปัดรถกับตะแกรงชุบโครเมียม

2013-Vespa-LXV-150Vie_04

สำหรับวางของด้านหลังที่รับกับกระจกบังลมด้านหน้า ทั้งการเลือกใช้โคมไฟส่องสว่างด้านหน้าตัวรถ การแยกเบาะหน้า – หลัง สองที่นั่งออกจากกัน ตัวเบาะบุด้วยหนังสวยสง่า นั่งสบายทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อน แม้กระทั่งแฮนด์บังคับเลี้ยวและท่อเหล็กธรรมดาที่เหมือนรถ Vespa ในยุคก่อนๆ ถือได้ว่าเป็นการนำผลงานด้านดีไซน์ของ Vespa ยุคดั้งเดิม มาผสมผสานลงบนตัวเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงรุ่นใหม่ ทำให้ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) คือรถที่โดดเด่นที่สุดบนท้องถนน บ่งบอกไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่ เป็นรถที่ตอบโจทย์ผู้หลงใหลในวินเทจ และต้องการความแตกต่างอย่างมีสไตล์อย่างแท้จริง

สำหรับเครื่องยนต์ใหม่ระบบ 3 วาล์วนั้น เป็นเครื่องยนต์ที่ทำให้ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) คือหนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุดของรถเวสป้า สมรรถนะเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงอัตโนมัติ รุ่นใหม่ 3 วาล์ว ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ด้านความประหยัดและการลดระดับมลพิษ ผ่านมาตรฐานยูโร 3 ไม่เพียงเท่านี้ด้วยความก้าวหน้าเชิงวิทยาการขั้นสูง อย่างระบบส่งกำลังเครื่องยนต์ 150 ซีซี / 4 สโตรก 3 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ มาพร้อมกล่อง ECU (กล่องควบคุมการทำงานของเครื่องยนต์) รุ่นใหม่ล่าสุด , ล้อไฟฟ้าฟรีด้วยระบบและประสิทธิภาพการทำงานที่น่าประทับใจ (เวลาเร่งและอัตราความเร็วสูงสุด) ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในเครื่องยนต์ใหม่ช่วยให้ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงดีที่สุด ด้วยอัตราการสิ้นเปลือง 55 กิโลเมตร / ลิตร* (*อัตราความเร็วคงที่ 50 กิโลเมตร / ชั่วโมง)

2013-Vespa-LXV-150Vie_07

Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว) เป็นรถที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาด้วยความประณีต เน้นงานดีไซน์ที่เป็นแบบฉบับของ Vespa ดั้งเดิม นับได้ว่าเป็นผลงานที่อมตะเหนือกาลเวลาอย่างแท้จริง เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบความเป็นวินเทจพรีเมี่ยมและหลงใหลงานดีไซน์ใน Vespa ยุคก่อน แต่ชื่นชอบเครื่องยนต์รุ่นใหม่ขนาดเล็ก ถือเป็นการเปิดช่องทางการขับขี่ที่ราบรื่นสู่อนาคตของเทคโนโลยียานยนต์อย่างแท้จริง”

สำหรับรถ Vespa LXV 150 3Vie (เวสป้า LXV 150 3 วาล์ว)พร้อมจะสะกดทุกสายตาให้หลงรักไปกับตำนานสุดคลาสสิกแห่งท้องถนนอีกครั้ง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ โชว์รูมเวสป้า ภายในโครงการ เอ สแควร์ (A square) สุขุมวิท 26 และตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ ในราคาเปิดตัวคันละ 119,900 บาท

<iframe src="//www.facebook.com/plugins/likebox.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fautospinn.fans&amp;width=300&amp;height=258&amp;show_faces=true&amp;colorscheme=light&amp;stream=false&amp;show_border=false&amp;header=false&amp;appId=319301814840150" scrolling="no" frameborder="0" style="border:none; overflow:hidden; width:300px; height:258px;" allowTransparency="true">

</iframe>


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ