กรุงศรีออโต้คว้าซูเปอร์แบรนด์ Share this

กรุงศรีออโต้คว้าซูเปอร์แบรนด์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 August 2556

บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) หรือ “กรุงศรี ออโต้” ผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร โดย นายไพโรจน์ ชื่นครุฑ กรรมการผู้จัดการใหญ่ รับรางวัล “Superbrands 2013” จากซุปเปอร์แบรนด์ (Thailand Superbrands Council) โดยมี นายไมค์ อิงลิช กรรมการผู้จัดการ Superbrands Organisation เป็นผู้มอบ

รางวัลซุปเปอร์แบรนด์ถือเป็นรางวัลที่ได้มาตรฐานสูงสุดด้านแบรนด์ระดับโลก ผ่านการสำรวจและวิจัยจากผู้บริโภคทั่วประเทศกว่า 5,000 คน รวมทั้งจากผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด โฆษณาและประชาสัมพันธ์ โดยมีเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกแบรนด์ที่ได้รับรางวัลจาก คุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) เอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality) และความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity) ซึ่งกรุงศรี ออโต้ ได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องกันมา 2 ปีซ้อน (ปี 2011-2012 และปี 2013) สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ของกรุงศรี ออโต้ จนเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและอยู่ในใจของผู้บริโภค

นายไพโรจน์ เปิดเผยภายหลังว่า บริษัทฯ เรายังคงมุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรที่ตอบโจทย์และตรงใจลูกค้า ภายใต้นโยบายหลักของเราคือ ‘การให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ’ เพื่อหนุนส่งให้ ‘กรุงศรี ออโต้’ คงความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้าตลอดไป

กรุงศรี ออโต้ เป็นผู้นำบริการสินเชื่อยานยนต์ครบวงจรที่มอบประสบการณ์ใหม่ด้วยความเป็นมืออาชีพ ให้ความเอาใจใส่ และคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้าเสมอ กรุงศรี ออโต้ในเครือกรุงศรี กรุ๊ป เป็นที่ปรึกษาตลอดเส้นทางทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน โดยมุ่งสร้างความประทับใจและตอบสนองความต้องการด้านรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และการเงินของผู้บริโภคทั่วไป ตลอดจนองค์กรธุรกิจ อาทิ ผู้ผลิต ดีลเลอร์ และลูกค้าองค์กร กรุงศรี ออโต้ได้รับการจัดอันดับเครดิตองค์กรระดับ A+ ด้วยแนวโน้มคงที่จากบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด มาต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน ในปี 2552-2555


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ