ฮอนด้าเอาใจคุณหนู มอบส่วนลด 10% เข้าเมืองคิดส์ซาเนีย Share this

ฮอนด้าเอาใจคุณหนู มอบส่วนลด 10% เข้าเมืองคิดส์ซาเนีย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 07 August 2556

หลังจากเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคิดส์ซาเนีย กรุงเทพฯ เมืองแห่งการเรียนรู้รูปแบบใหม่แห่งแรกสำหรับเยาวชนไทย ด้วยการเปิดโชว์รูมฮอนด้าและโรงเรียนสอนขับขี่ปลอดภัยฮอนด้าภายในเมืองแห่งนี้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเอาใจคุณหนูอย่างต่อเนื่อง ด้วยการมอบส่วนลดบัตรเข้าเมือง 10% ทันที เพียงแสดงกุญแจรถยนต์ฮอนด้าที่จุดจำหน่ายบัตร

1

ภายในคิดส์ซาเนีย เด็กๆ จะได้เรียนรู้ประสบการณ์ในโลกแห่งการทำงานและการดำเนินชีวิต ด้วยการสวมบทบาทอาชีพในฝันต่างๆ อีกกว่า 80 อาชีพ สร้างแรงบันดาลใจในการค้นหาศักยภาพของตัวเอง โดยโชว์รูมฮอนด้าและโรงเรียนสอนขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า จะเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้ทดลองสวมบทบาทเป็นที่ปรึกษาการขาย สนุกสนานกับกิจกรรมการออกแบบรถยนต์ และเรียนรู้การขับขี่ปลอดภัยในโลกเสมือนจริง

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าการเปิดโชว์รูมฮอนด้า และโรงเรียนสอนขับขี่ปลอดภัยฮอนด้าในคิดส์ซาเนีย เป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทย ที่ฮอนด้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด

เพื่อสร้างเสริมการเรียนรู้โลกแห่งยนตรกรรมที่เต็มไปด้วยสาระและความสนุก อีกทั้งตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ฮอนด้าในฐานะรถยนต์ยอดนิยมในประเทศไทย

ภายในมีการจำลองโชว์รูมฮอนด้า (Honda KidZania Showroom) และโรงเรียนสอนขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า (Honda Safety Driving School) เพื่อให้เด็กๆ สวมบทบาทสมมุติเป็นผู้ใหญ่ในการประกอบอาชีพเป็นที่ปรึกษาการขาย เรียนรู้จุดเด่นต่าง ๆ ของรถยนต์ สร้างสรรค์ไอเดียในการออกแบบรถยนต์ และฝึกการขับขี่ปลอดภัย ซึ่งการเล่นบทบาทสมมุตินี้ จะช่วยสร้างการเชื่อมโยงระหว่างเด็กและสิ่งแวดล้อมรอบตัว สร้างเสริมลักษณะนิสัยให้เด็กเกิดพัฒนาการในเชิงบวก เพื่อนำประสบการณ์ที่ได้รับไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันต่อไปในอนาคต"

2

ทั้งนี้ กิจกรรมของฮอนด้าภายในคิดส์ซาเนีย ประกอบด้วย โชว์รูมฮอนด้า คิดส์ซาเนีย เปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้สัมผัสรถยนต์ฮอนด้าอย่างใกล้ชิด พร้อมเรียนรู้จุดเด่นต่างๆ ของรถยนต์ฮอนด้า ก่อนสวมบทบาทเป็นที่ปรึกษาการขาย นอกจากนี้ ภายในโชว์รูมยังมีมุมสำหรับออกแบบรถยนต์ เพื่อให้เด็กๆ ได้ใช้ไอเดียสร้างสรรค์ในการออกแบบรถยนต์ฮอนด้า ซีอาร์-วี และ บริโอ้ ในสไตล์ของตัวเองผ่านคอมพิวเตอร์มุมมอง 360 องศา สามารถใส่ชื่อผู้ออกแบบและพิมพ์ออกมาพับเป็นโมเดลรถจำลองขนาดเล็ก พร้อมนำกลับบ้านเป็นที่ระลึกได้อีกด้วย

และ โรงเรียนสอนขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า เป็นการฝึกทักษะการขับขี่ปลอดภัย โดยเรียนรู้ กฎ กติกา มารยาทการขับขี่ การใช้รถใช้ถนน ผ่านเครื่องจำลองการขับขี่เสมือนจริง โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำและควบคุมความเร็วในการขับขี่ไม่เกิน 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อผ่านการทดสอบ เด็กๆ จะได้รับใบขับขี่ ซึ่งสามารถนำไปใช้เพื่อขับรถซีอาร์-วี และ บริโอ้ ภายในคาร์ เซอร์กิตได้อีกด้วย

3

ร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกให้กับเด็กๆ ในโลกเสมือนจริงได้แล้ววันนี้ ที่คิดส์ซาเนีย ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน จันทร์ – ศุกร์ เปิดให้บริการ เวลา 10.00-17.00 น.  เสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์เปิดให้บริการ 2 รอบ เวลา 10.00-15.00 น. และ 15.00-20.00 น.


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ