2014 Hyundai i10 แกะกล่องรถรุ่นเล็ก เตรียมเปิดตัวจริงต้นเดือนหน้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2014 Hyundai i10 แกะกล่องรถรุ่นเล็ก เตรียมเปิดตัวจริงต้นเดือนหน้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 07 August 2556

All-New Hyundai 2014 i10 โฉมใหม่ล่าสุดได้รับการเผยโฉมแล้ว ก่อนการเปิดตัวสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2013 ต้นเดือนหน้า

i10 เจนเนอเรชั่นใหม่ถูกพัฒนาที่ศูนย์รัสเซลไฮม์ของเยอรมนีซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ของ Hyundai ประจำยุโรป รูปลักษณ์ภายนอกแตกต่างจากรุ่นเดิมอย่างชัดเจนและดูเป็นผู้ใหญ่ยิ่งขึ้น พร้อมกับขนาดตัวถังที่ใหญ่โตกว่าเดิมด้วย หากเทียบกับรุ่นเดิมแล้ว โฉมใหม่จะยาวกว่า 80 มม. กว้างขึ้น 65 มม.และสูงกว่าเดิม 50 มม. สำหรับพื้นที่เก็บสัมภาระก็เพิ่มขึ้น 10% มีความจุอยู่ที่ 252 ลิตร

ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากเกาหลีคุยคำโตว่า i10 มีเนื้อที่เก็บสัมภาระและพื้นที่ช่วงขาที่กว้างขวางที่สุดในรถระดับเดียวกัน โดยผู้โดยสารคู่หน้ามีพื้นที่ช่วงขามากถึง 1,890 มม. ซึ่งเกิดจากการขยายระยะฐานล้ออีก 5 มม.

ยังไม่มีข้อมูลด้านขุมพลังขับเคลื่อน แต่คาดว่า Hyundai จะนำเสนอเครื่องยนต์ 3 สูบ 1.0 ลิตรและ 4 สูบ 1.25 ลิตร ในห้องโดยสารจะมีระบบควบคุมอากาศ พวงมาลัยหุ้มหนังแบบปรับอุณหภูมิได้ ครูสคอนโทรล ถุงลมนิรภัยคู่หน้าและระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่

นอกจาก i10 รุ่นที่เห็นในภาพซึ่งจะออกทำตลาดยุโรปแล้ว Hyundai ยังเผยโฉม i10 Grand ซึ่งมีตัวถังใหญ่กว่ารุ่นสแตนดาร์ด 100 มม. ขณะที่ดีไซน์กระจังหน้าก็ต่างกันเล็กน้อย มาพร้อมกับอ็อปชั่นอำนวยความสะดวกเพียบ อย่างเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ เซ็นเซอร์ถอยหลัง ระบบแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลังและกระจกมองข้างพับไฟฟ้า โดย i10 Grand จะออกจำหน่ายในประเทศอินเดียเป็นหลัก

สายการผลิตของ i10 จะเริ่มในเดือนหน้าที่โรงงานของ Hyundai ในเมือง Ízmit ประเทศตุรกี กำหนดออกจำหน่ายต้นปีหน้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ