คอนเฟิร์มแล้ว All-New MINI เจนเนอเรชั่นใหม่ เปิดตัวแน่ 18 พฤศจิกายนนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

คอนเฟิร์มแล้ว All-New MINI เจนเนอเรชั่นใหม่ เปิดตัวแน่ 18 พฤศจิกายนนี้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 August 2556

ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า All-New MINI เจนเนอเรชั่นใหม่จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ที่โรงงานในเมืองอ็อกซ์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ

วันที่เปิดตัวดังกล่าวถูกกำหนดขึ้นเพื่ออุทิศให้แก่ท่าน Sir Alexander Arnold Constantine Issigonis ซึ่งเป็นผู้ให้กำเนิด MINI คันแรก (เขาเกิดวันที่ 18 พฤศจิกายน 1906)

หลังจากเปิดตัวในอังกฤษแล้ว MINI รุ่นใหม่ล่าสุดจะออกโชว์ตัวจริงที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์และลอสแองเจลิส ออโต้โชว์ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนทันที เรียกว่าคนทั่วโลกจะได้สัมผัสกันอย่างพร้อมหน้าเลยทีเดียว

2014 MINI จะมาพร้อมรูปทรงตัวถังที่ยาวขึ้นและกว้างกว่าเดิม อาจถ่ายทอดดีไซน์บางส่วนมาจากรถต้นแบบ Rocketman Concept ฝากระโปรงจะมีขนาดยาวเป็นพิเศษ ส่วนเสาหลังคาหน้าก็จะบางลงและมีกระจังหน้าที่เล็กลงด้วย

ภายในห้องโดยสารจะถูกลดทอนความหวือหวาลงเล็กน้อย โดยมาตรวัดความเร็วขนาดใหญ่ถูกปรับเปลี่ยนให้มีขนาดปกติติดตั้งอยู่ที่ฝั่งคนขับ ขณะที่แผงแดชบอร์ดจะติดตั้งหน้าจอทัชสกรีน พร้อมตกแต่งด้วยวัสดุโครเมียมหลายจุดเพื่อเติมความหรูหราสะดุดตา

สำหรับรุ่น Cooper S จะใช้หัวใจขับเคลื่อน 1.6 ลิตร เบนซินเทอร์โบบล็อกใหม่ ให้พละกำลัง 178 แรงม้า ส่วนรุ่นรหัสแรง JCW จะใช้เครื่องบล็อกเดียวกันแต่ปรับแต่งให้มีความแรงระดับ 217 แรงม้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ