เผยโฉม BMW M4 Coupe รุ่นต้นแบบ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง 450 แรงม้า Share this

เผยโฉม BMW M4 Coupe รุ่นต้นแบบ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง 450 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 16 August 2556

BMW เผยโฉมรถสปอร์ตคูเป้รุ่นต้นแบบ “Concept M4 Coupe” ก่อนออกโชว์ตัวจริงเสียงจริงให้แฟนๆได้ชมกันที่งาน Pebble Beach Concours d’Elegance สุดสัปดาห์นี้

รถต้นแบบ Concept M4 Coupe ได้รับการพัฒนามาเพื่อกำหนดทิศทางของรุ่นโปรดักชั่นที่จะออกทำตลาดเร็วๆนี้ โดยเต็มเปี่ยมด้วย “ปรัชญาการออกแบบของ BMW M” ตามคำกล่าวอ้างของยักษ์เยอรมัน

อย่างไรก็ตาม BMW ไม่ได้เปิดเผยข้อมูลของตัวรถมากนัก แต่จากภาพเราได้เห็นรูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหราและดุดันอย่างมาก โดยเฉพาะแผงกันชนหน้าและฝากระโปรงที่มีเส้นสายอันโดดเด่น ซุ้มล้อหน้ามีช่องระบายความร้อน กระจกมองข้างทรงลู่ลม ท่อไอเสียสี่ชุดและล้ออัลลอยแบบทูโทนขนาด 20 นิ้ว รอบคันยังมีชิ้นส่วนพลาสติกเสริมคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งสปอยเลอร์หน้า แผงหลังคาและดิฟฟิวเซอร์หลัง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/309394556818866646.jpg

BMW ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดเชิงเทคนิค แต่ก็แย้มว่า “เครื่องยนต์สมรรถนะสูงจะให้พลังอันมหาศาล” ขณะที่รายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า M4 Coupe จะใช้เครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ผลิตพละกำลังระดับ 450 แรงม้า แรงบิดอาจอยู่ที่ 550 นิวตันเมตร

Dr. Friedrich Nitschke ประธานกรรมการของ BMW M GmbH กล่าวว่า “BMW Concept M4 Coupe สะท้อนปรัชญาการออกแบบของ BMW M ผสมผสานยีนส์ของรถแข่งและการใช้งานในชีวิตประวัน ถือเป็นรถต้นแบบที่เปี่ยมด้วยอารมณ์ความรู้สึก”

“BMW M3 ได้นำดีเอ็นเอของรถแข่งมาสู่รถถนนมาถึงสี่เจนเนอเรชั่นด้วยกัน และ BMW Concept M4 จะสานต่อความยิ่งใหญ่ดังกล่าว” Nitschke เผย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ