Chevrolet ชวนร่วมงานเชฟวี่เฟส 2556 สนุกทุกเส้นทางทั่วประเทศ Share this

Chevrolet ชวนร่วมงานเชฟวี่เฟส 2556 สนุกทุกเส้นทางทั่วประเทศ

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 17 August 2556

เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) เดินหน้าสานต่อความสุขอย่างต่อเนื่องกับงานเชฟวี่ เฟส 2556 จัดขึ้นภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ “FIND NEW ROADS” เพื่อมอบความสนุกและประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่าในทุกเส้นทางให้แก่ลูกค้าและผู้สนใจ

เชฟวี่ เฟส จัดขึ้นใน 17 จังหวัดทั่วประเทศ นำเสนอความสนุกและความบันเทิงมากมายภาย ผู้ร่วมงานยังได้ใกล้ชิดกับศิลปินรับเชิญชื่อดัง อาทิ ชิน ชินวุฒ มาร์กี้ ราศี พอร์ช ศรัณย์ ใบเตย อาร์สยาม แมงปอ ชลธิชา อาร์สยาม

R

ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสขุมพลังเครื่องยนต์ของรถยนต์เชฟโรเลต ที่พร้อมให้ทดสอบความแรงด้วยตัวเองได้ภายในงาน กับกิจกรรม Test Drive รถยนต์เชฟโรเลต หลายรุ่น ทั้งสปิน โซนิค เครื่องยนต์ใหม่ขนาด 1.6 ลิตร เทรลเบลเซอร์ และโคโลราโด พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษและส่วนลดเฉพาะภายในงานเท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ได้เพลิดเพลินตลอดงาน เช่น กิจกรรมประกวดเต้น Cover Dance งานแข่งขันชุมชนสัมพันธ์ ซึ่งภายในงานมีบริการอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยให้บริการ ผู้ร่วมงานยังสามารถร่วมกิจกรรมเล่นเกมเพื่อรับของรางวัลกว่า 500 รางวัล ฟรี! นอกจากนี้เพียงลงทะเบียนภายในงาน รับทันทีของที่ระลึกสุดพิเศษจากเชฟโรเลต อีกด้วย

กิจกรรมเชฟวี่ เฟส 2556 จะจัดขึ้นตามวันและสถานที่ตามกำหนดการต่อไปนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมเชฟโรเลต ใกล้บ้าน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ