Chevrolet Captiva รถที่ ซุปตาร์ แมนยู และ ลิเวอร์พูล เลือกใช้ Share this

Chevrolet Captiva รถที่ ซุปตาร์ แมนยู และ ลิเวอร์พูล เลือกใช้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 16 August 2556

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล ไม่เพียงครองความยิ่งใหญ่ร่วมกันในการเป็นสโมสรฟุตบอลที่ได้รับความนิยมสูงสุดในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษเท่านั้น แต่ทั้งสองสโมสรยังเลือกใช้ Chevrolet Captiva เป็นพาหนะระหว่างการเดินทางทัวร์ประเทศไทยอีกด้วย

แคปติวา มาพร้อมศักยภาพการรองรับผู้โดยสารห้าคนอย่างสะดวกสบาย มีพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายที่กว้างขวาง รูปลักษณ์ที่ทันสมัยและโดดเด่นสะดุดตา ห้องโดยสารอันหรูหราและตอบสนองทุกการใช้งาน ตลอดจนสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น ซึ่งทำให้แคปติวา เป็นยานพาหนะสำหรับแชมเปี้ยนส์อย่างแท้จริง

ก่อนหน้านี้ Chevrolet Captiva ได้รับความนิยมในกลุ่มยอดนักเตะของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษอยู่ก่อนแล้ว โดยเชฟโรเลต เปิดโอกาสให้พวกเขาได้เลือกรถหลากหลายรุ่นสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นคอร์เวทท์ คามาโร โวลต์ และอื่นๆ แต่นักเตะอย่างดาบิด เดเคอา โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และอเล็กซานเดอร์ บุตต์เนอร์ ได้ตัดสินใจเลือกแคปติวา ขณะเดียวกันแคปติวา ยังเป็นรถส่วนตัวของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในช่วงที่ยังเป็นผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ท่านเซอร์อเล็กซ์ จะมอบแคปติวา รวมถึงของใช้ส่วนตัวอื่นๆ ให้เปิดประมูลเพื่อนำเงินเข้าการกุศลหลังจากประกาศเกษียณจากตำแหน่งกุนซือ โดยผู้ที่มารับตำแหน่งต่อจากเขาอย่างเดวิด มอยส์ ก็ได้เลือกแคปติวา สำหรับการเดินทางในชีวิตประจำวันเช่นกัน

สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ทำไมแคปติวา ถึงได้รับเลือกให้เป็นยานพาหนะสำหรับนักเตะระดับโลกเหล่านี้ระหว่างการทัวร์ประเทศไทย

โครงสร้างภายในห้องโดยสารอันสะดวกสบายของแคปติวา ทำให้นักเตะหลายคนได้ชื่นชมความสวยงามของใจกลางกรุงเทพฯ โดยมีระบบปรับอากาศอัตโนมัติ (พร้อมช่องแอร์บริเวณที่นั่งแถวสาม) ที่ทำให้พวกเขาเย็นสบายตลอดการเดินทาง ขณะที่เครื่องเสียงแบบเทคโนโลยีสามมิติ (3D Sound Staging) ซึ่งให้ระบบเสียงความละเอียดสูงผ่านลำโพงแปดตัวช่วยเพิ่มความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ ส่วนหน้าจอระบบสัมผัสขนาดเจ็ดนิ้วช่วยบอกเส้นทางและสถานที่ให้พวกเขาได้รับทราบแบบเรียลไทม์ในทุกเส้นทาง

นอกจากสมรรถนะแล้ว แคปติวา ยังได้รับการยอมรับในด้านการควบคุมที่เหนือชั้น ตอบสนองทั้งการขับขี่ในเมืองและบนถนนทางไกล ด้วยการปรับตั้งช่วงล่างที่ดีเยี่ยมทำให้แคปติวาสามารถโลดแล่นบนถนนที่คดเคี้ยวเลี้ยวลดได้อย่างสบาย ขณะที่ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (AWD) ระบบป้องกันการลื่นไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน (HSA) และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) ทำให้แคปติวา ยังมีศักยภาพในการลุยทางออกโรดอย่างสมน้ำสมเนื้ออีกด้วย

ไม่เพียงความสะดวกสบายในห้องโดยสารที่ออกแบบอย่างประณีตเท่านั้น นักเตะจากศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษยังเดินทางท่ามกลางเสถียรภาพและระบบความปลอดภัย ทั้งระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ระบบช่วยเบรกไฮโดรลิก (HBA) ระบบกระจายแรงเบรกอิเลกทรอนิก (EBD) ระบบป้องกันการลื่นไถล ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ESP) และระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (ARP) แคปติวายังมาพร้อมกับถุงลมนิรภัยคู่หน้าและม่านนิรภัย รวมถึงเข็ดขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ

ถึงแม้ว่าแคปติวา จะไม่ใช่รถขนาดเล็ก แต่ขุมพลังขับเคลื่อนมีอัตราปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์น้อยกว่าด้วยเครื่องยนต์ที่รองรับเชื้อเพลิง E85 บล็อก 4 สูบ ความจุ 2.4 ลิตร ผลิตพละกำลัง 168 แรงม้า แรงบิด 229 นิวตันเมตร นอกจากนี้ยังมีเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 2.0 ลิตร ดีเซลเทอร์โบ ให้พละกำลัง 163 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตันเมตรอีกด้วย

ด้วยความสมบูรณ์แบบในการใช้งานทั้งในเมืองและนอกเมือง ทำให้แคปติวา เป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับ “ผู้ชนะ” ทั้งพื้นที่อันกว้างขวาง ความสะดวกสบาย ความหรูหราผนวกกับสมรรถนะและการขับขี่ที่เหนือชั้น แคปติวา จึงเป็นรถที่มีความเอนกประสงค์และล้ำหน้าที่สุดในระดับเดียวกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ