เชฟโรเลต ติด “เทอร์โบ” ให้ทุกฝัน สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กไทย Share this

เชฟโรเลต ติด “เทอร์โบ” ให้ทุกฝัน สร้างแรงบันดาลใจให้เด็กไทย

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 August 2556

เมื่อวันเสาร์ ที่ 3 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณวิชัย สุภาสมบูรณ์ ผู้บริหาร บริษัท อีจิส มีเดีย ประเทศไทย, คุณวิสาส์น สิริจันทานนท์ รองผู้อำนวยการบริหาร บริษัท คาราท ประเทศไทย และคุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เอสเอฟ คอร์ปอเรชัน พร้อมด้วยกลุ่มพนักงานอาสาสมัคร บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท คาราท ประเทศไทย พาน้องๆ จาก มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย มูลนิธิสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด บ้านภูมิเวช สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี มูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟ. กว่า 300 คน ชมภาพยนตร์การ์ตูนแอนนิเมชั่น เรื่อง “เทอร์โบ” หอยทากซิ่งสายฟ้า เรื่องราวของหอยทากเทอร์โบที่มีความฝันอยากจะเป็นนักซิ่งความเร็วสูงผู้ยิ่งใหญ่ และจุดหมายเดียวของเทอร์โบคือ การเข้าร่วมการแข่งขันรถที่เร็วที่สุดในโลก ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมที่เชฟโรเลตทำมาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบแทนสิ่งดีๆ คืนกลับสู่สังคมไทย และเพื่อเยาวชนไทย

ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชั่น ‘เทอร์โบ’ เป็นเรื่องเกี่ยวกับความฝันและความมุ่งมั่น เมื่อตัวเอกของเรื่อง ‘เทอร์โบ’ ได้รับพลังพิเศษหลังจากเผชิญหน้ากับเชฟโรเลต คามาโร ZL1 เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสู่การแข่งขันรถที่เร็วที่สุดในโลกอย่างอินดี้ 500 ทีมนักออกแบบของเชฟโรเลต ได้ให้คำปรึกษาแก่ดรีมเวิร์กส์ ถึงแนวทางการออกแบบแอนิเมชั่นของรถคามาโร และรถแข่งเชฟโรเลต อินดี้คาร์ที่ปรากฏโฉมในภาพยนตร์

นับเป็นตัวอย่างสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงแนวคิด ‘Find New Roads’ ของเชฟโรเลต ซึ่งเป็นพลังขับเคลื่อนทุกสิ่งตั้งแต่การออกแบบ การพัฒนาวิศวกรรม การตลาด รวมถึงการยกระดับประสบการณ์ความประทับใจของลูกค้า


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ