Toyota เผยโฉมตัวเล็กพลังแรง “Vitz GRMN Turbo” Share this

Toyota เผยโฉมตัวเล็กพลังแรง “Vitz GRMN Turbo”

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 08 August 2556

Toyota ประกาศแนะนำ Vitz GRMN Turbo ในประเทศญี่ปุ่นชนิดเซอร์ไพรส์สื่อหลายสำนัก เพราะไม่มีวี่แววมาก่อนว่ายักษ์ญี่ปุ่นจะเผยโฉมรถเล็กพลังแรงคันนี้

Vitz เวอร์ชั่น GRMN Turbo คันนี้เคยปรากฏโฉมในฐานะรถต้นแบบที่งานโตเกียว ออโต้ซาลอนมาแล้ว รูปลักษณ์ภายนอกเป็นแบบแฮทช์แบ็กสามประตู ติดตั้งบอดี้แนวดุดันทั้งกันชนหน้า สเกิร์ตด้านข้างและดิฟฟิวเซอร์หลัง กรอบไฟหน้าเป็นแบบ LED ท่อไอเสียแบบสปอร์ต ประทับตรา GRMN ล้ออัลลอยใช้ขนาด 17 นิ้วของ BBS สีสันตัวถังจะมีเฉพาะสีดำ Black Mica หรือขาว Super White II เท่านั้น

ในห้องโดยสารตกแต่งพอหอมปากหอมคอ อย่างเบาะแบบสปอร์ตสีแดงร้อนแรง หัวเกียร์ทรงกลม ปรับแผงควบคุมบนคอนโซลใหม่ พวงมาลัยแบบสามก้านตัดเย็บด้วยด้ายสีแดง เปลี่ยนพรมปูพื้นแบบพิเศษและแป้นเหยียบอัลลอย

เครื่องยนต์ใต้ฝากระโปรงเป็นบล็อก 1.5 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ ให้พละกำลัง 152 แรงม้า แรงบิด 206 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ช่วงล่างถูกจูนอัพเป็นแบบสปอร์ตและติดตั้งเบรกสมรรถนะสูง เพียงแค่นี้ก็น่าจะขับได้อย่างเมามันส์แล้ว

จำนวนการผลิตจะจำกัดอยู่ที่ 200 คัน ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 2,700,000 เยนหรือราว 878,000 บาท โดย Toyota จะเริ่มเปิดให้ลูกค้าแดนปลาดิบจับจองในวันที่ 25 สิงหาคมนี้แบบใครมาก่อนได้ก่อน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ