วอลโว่ กรุ๊ป เปิดโชว์รูมนครราชสีมา Share this

วอลโว่ กรุ๊ป เปิดโชว์รูมนครราชสีมา

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 September 2556

บริษัท วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถบรรทุกหนักวอลโว่และยูดีทรัคส์ แต่ผู้เดียวในประเทศไทย เดินหน้าขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายและศูนย์บริการทั่วประเทศ โดยล่าสุด เปิดสาขานครราชสีมา เพื่อรองรับการจัดหน่ายและให้บริการแก่ตลาดภาคอีสาน

Camera 360

ฌาร์ค มิเชล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอลโว่ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าสาขาใหม่ล่าสุดของบริษัทที่นครราชสีมาจะเป็นประตู่สู่จังหวัดภาคอีสาน และมีความสำคัญต่อการจัดจำหน่ายและการให้บริการแก่ผู้ประกอบการในทอ้งถิ่นอย่างมาก

“จังหวัดนครราชสีมาเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญต่อการขยายงานของวอลโว่ กรุ๊ป สู่จังหวัดภาคอีสานทั้งหมด และที่สำคัญ ขณะนี้เศรษฐกิจของโคราชนี้ ถือเป็นจังหวัดที่มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจ ทั้งนี้เพราะผู้ประกอบการต่างเล็งเห็นความสำคัญของจังหวัดนครราชสีมาในการรองรับการเข้าสู่ประชาคมประชาชาติเศรษฐกิจอาเซียนหรือเออีซีในปี 2558”

ทั้งนี้ ภายใต้แผนการขยายงานของวอลโว่ กรุ๊ป บริษัทฯ ได้ตั้งงบประมาณไว้สูงถึง 3,000 ล้านบาทในการสร้างสาขาเพิ่มเติม 10 แห่งและขยายปรับปรุงสาขาปัจจุบันจำนวน 5 แห่ง ทั่วประเทศ โดยขณะนี้ได้มีสาขาที่ให้บริการ 10 แห่ง และวอลโว่ กรุ๊ป จะเร่งเปิดให้ครบตามแผนงานทั้งสิ้น 15 แห่งภายในสิ้นปีนี้

ศูนย์บริการสาขานครราชสีมาแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 8 ไร่ มีพื้นที่ให้บริการทั้งสิ้น 1,253 ตารางเมตร ซึ่งเป็นพื้นที่ให้บริการทั้งแบรนด์วอลโว่ และแบรนด์ยูดี โดยมีช่องให้บริการตามแบบมาตราฐานของวอลโว่ สามารถรองรับการให้บริการได้ 10 คันต่อวัน

สำหรับการจัดจำหน่ายรถบรรทุกหนักของวอลโว่ในช่วง 8 เดือนแรกของปี วอลโว่ กรุ๊ป สามารถจำหน่ายวอลโว่ 619 คัน ยูดี ทรัคส์ 344 คัน เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วในช่วงเดียวกัน 5% โดยวอลโว่ กรุ๊ป มีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ประมาณ 4%


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ