คาสตรอล ส่ง “คาสตรอล แม็กนาเทค สต็อป-สตาร์ท” น้ำมันเครื่อง สำหรับสภาพการขับขี่เบรคๆ เร่งๆ ในเมือง Share this

คาสตรอล ส่ง “คาสตรอล แม็กนาเทค สต็อป-สตาร์ท” น้ำมันเครื่อง สำหรับสภาพการขับขี่เบรคๆ เร่งๆ ในเมือง

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 25 September 2556

บีพี-คาสตรอล ผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่น เดินหน้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องผจญกับการจราจรหนาแน่น ทำให้ต้องขับขี่แบบเบรคๆ เร่งๆ

ทำให้เครื่องยนต์สึกหรอมากกว่าปกติ จึงได้เปิดตัว "คาสตรอล แม็กนาเทค สต็อป-สตาร์ท" นวัตกรรมน้ำมันเครื่อง สำหรับรถที่ขับในเมืองโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีโมเลกุลอัจฉริยะสูตรพิเศษยึดเกาะทุกชิ้นส่วนเครื่องยนต์และซ่อมแซมชั้นฟิล์มที่หลุดหายไปอย่างทันท่วงที ในทุกครั้งที่เบรคและเร่ง พร้อมปกป้องการสึกหรอของเครื่องยนต์เหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมกว่า 20%

ผลการสำรวจของคาสตรอล พบว่าการขับขี่แบบเบรคๆ เร่งๆ ในเมืองต่างๆ ทั่วโลกมีอัตราค่าเฉลี่ย

อยู่ที่ 18,000 ครั้งต่อปี ซึ่งเป็นการขับขี่ในช่วงการจราจรที่คับคั่งในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนตอนเช้าและเย็น

การหยุดรอสัญญาณไฟจราจร การขับผ่านย่านชุมชน บริเวณซ่อมแซมถนน การก่อสร้างเพื่อวางสายสาธารณูปโภคต่างๆ การจอดรถกีดขวางการจราจร ฯลฯ รวมทั้งจำนวนรถยนต์ใหม่ทั่วโลกกว่า 35 ล้านคันที่ขายในปีที่ผ่านมา หรือคิดเป็นจำนวนรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นบนท้องถนนทั่วโลกเฉลี่ยสูงถึง 95,500 คันต่อวัน

Magnatec SS_Motoring & Biz 3_resize

นายเจษฎา สุเมธาศร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บีพี-คาสตรอล (ประเทศไทย) กล่าวว่า "สำหรับประเทศไทย ตัวเลขรถยนต์จดทะเบียนของกรมการขนส่งทางบกในปี 2555 ระบุว่ามีรถที่จดทะเบียนใหม่มากกว่า 1 ล้านคัน หรือมีรถที่ใช้ถนนเพิ่มขึ้นประมาณ 2,700 คันต่อวัน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ประเทศไทยโดยเฉพาะกรุงเทพฯ ติดอันดับที่ 8 เมืองที่มีการขับขี่แบบเบรคเบรค เร่งเร่ง มากกว่า 28,000 ครั้งต่อปี เราจึงได้รับเลือกให้เป็นประเทศแรกของโลกในการเปิดตัวนวัตกรรมน้ำมันหล่อลื่น "คาสตรอล แม็กนาเทค สต็อป-สตาร์ท" ที่พัฒนาสำหรับรถที่ขับขี่ในเมืองโดยเฉพาะ พร้อมปกป้องทันทีที่สตาร์ทและทุกครั้งที่

เบรคเบรค เร่งเร่ง โดยได้มีการส่งขบวนโมเลกุลอัจฉริยะนำทีมโดยคุณปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ตัวแทน

ผู้ขับขี่ที่ต้องผจญกับสภาพการจราจรในเมือง ร่วมเดินสายแนะนำและรณรงค์ให้ผู้ขับขี่ตระหนักถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับเครื่องยนต์ทุกครั้งที่เบรค และเร่งเครื่อง ณ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ"

“ผู้ใช้รถจำนวนมาก ยังไม่รู้ว่าการขับขี่ที่ต้องเบรคและเร่งเครื่องตลอดเวลามีผลทำให้ชิ้นส่วนของเครื่องยนต์เสี่ยงกับการสึกหรอมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถที่ขับในเมือง “คาสตรอล

แม็กนาเทค สต็อป-สตาร์ท” จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับรถที่ขับขี่ในเมืองโดยเฉพาะด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในการช่วยลดการสึกหรอในช่วงเบรคเบรค เร่งเร่ง ดีกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมถึง 20% มีเศษโลหะสึกหรอหลุดออกมาน้อยกว่าน้ำมันหล่อลื่นทั่วไปถึง 35 เท่า ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ตลอดเวลา และช่วยยืดอายุการใช้งานของรถที่คุณรักอย่างมั่นใจ” นายเจษฏากล่าวทิ้งท้าย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ