สาวก 2 Street Naked เตรียมพบ KTM Duke390 วันศุกร์นี้? Share this

สาวก 2 Street Naked เตรียมพบ KTM Duke390 วันศุกร์นี้?

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 11 September 2556

ช่วงสิ้นปีนี้ เราจะพบว่ามีรถ มารอ ออกันเตรียมคลอด อย่างมากมาย ทั้ง 4 ล้อ และ 2 ล้อ (Bigbike) และกระแสข่าว ต่างๆ นานา ของผู้นำตลาด Bigbike อย่าง ยักษ์เขียว และค่ายปีกนก ที่คอยปล่อยหมัดแลกกันอย่างสนุก รวมถึงรถ Superbike จากอิตาลี ที่ตอนนี้จัดโปรโมชั่นการกระหน่ำ เพื่อให้ผู้บริโภคเขาถึงได้ง่ายขึ้น

มาถึงค่าย KTM อีกแบรนด์ใหญ่ฝั่งยุโรป สัญชาติออสเตรีย ซึ่งได้ ทำตลาดตัว Duke200 กันไปพอหอมปากหอมคอ และ ได้มีการลดราคา ล่าสุด ลงมา 1.99 แสน เมื่อช่วงสองเดือนก่อน เพื่อจัดการ Sale โละสต๊อก ต้อนรับการมาของ โมเดลใหม่ใหญ่กว่า อย่าง Duke390 ซึ่งได้มีข่าวลือ พูดกันตั้งแต่ต้นปีว่าจะมาแน่ปีนี้ แต่ไม่รู้เมื่อไร ซึ่ง ก็คาดเดากันไปต่างๆ นานา ว่าจะเป็นช่วงปลายปี

ล่าสุด เราได้ข่าวมาว่าค่ายส้ม จะเปิดตัว Duke390 ภายในวันศุกร์นี้ ที่งาน Big Bike 2013 ที่ The Promenade

โดย Duke390 ยังคงสไตล์เดิม Street Naked เครื่องยนต์สูบเดียว นั่นแน่นอน ต้นจี๊ดจ๊าด จัดจ้านกว่าเดิมมากแน่ ในขณะที่เฟรม ใช้โครงเดิม มิติเท่าเดิม

เตรียมมาดูกัน ถ้าเราทายไม่ผิด Duke390 จะต้องเปิดตัวในวันแรกของงาน Big Bike 2013 ที่ Promenade นั่นคือ วันศุกร์นี้ และที่น่าสนใจคือ ราคาจะเปิดมาน่ากลัวเพียงใด เนื่องจากตอนนี้ลูกค้ามีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น ถ้าแพงเกินไป ก็อาจหันหาเครื่อง 4 สูบ หรือแบรนด์อิตาลี หรือแม้แต่รถที่ราคาใกล้เคียงกันแต่ได้พิกัดcc ที่สูงกว่า เอาเป็นว่าทางเราจะไปเกาะติดพร้อมเก็บภาพมาฝากก่อนใคร อย่าลืมติดตามกันล่ะ

ภณ เพียรทนงกิจ

ผู้เขียน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ