อินสไพร์ทุ่ม 350 ล้านจัดออโต้ ซาลอน 2014 Share this

อินสไพร์ทุ่ม 350 ล้านจัดออโต้ ซาลอน 2014

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 September 2556

ประกาศความพร้อมในการจัดงานต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ยึดพื้นที่ 4 หมื่นตารางเมตรของชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 ประกาศศักดาจัดงานใหญ่ 19-29 มิ.ย. 2557

BIAS 2014_1

วิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร อินสไพร์ และประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ ซาลอน เปิดเผยถึงการจัดงานครั้งที่ 3 ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่ 19-29 มิ.ย. 2557 ว่างานดังกล่าวจะเป็นงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์ตกแต่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน โดยจะใช้พื้นที่กว่า 4 หมื่นตารางเมตรของชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานีในการจัดงาน โดยคาดว่าเบื้องต้นจะใช้งบประมาณในการจัดงานกว่า 350 ล้านบาท

มั้งนี้ บริษัทได้ตั้งเป้าหมายเพื่อเป็นเวทีระดับนานาชาติในการเปิดตัวธุรกิจและผลิตภัณฑ์ในกลุ่มยานยนต์ประจำภูมิภาคอาเซียน พร้อมเร่งดึงแบรนด์สินค้าแต่งรถดังจากทั่วโลกเข้าร่วมงาน เพื่อเพิ่มความหลากหลายระดับนานาชาติ  เตรียมรับการรวมเป็นหนึ่งเดียวของตลาดอาเซียน

“หลังได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมและมีการพูดถึงอย่างกว้างขวางจากการจัดงานเพียง 2 ครั้ง ได้เตรียมจัดงานและโปรโมทงานแบบบูรณาการเต็มพิกัด  ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตามกลยุทธ์การตลาดผสมผสานที่เรากำหนดไว้ เช่น การจัดแพ็คเก็จพิเศษเพื่อกระตุ้นผู้ประกอบการทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้เปิดตัวสินค้าใหม่ในงาน ด้วยส่วนลดพื้นที่สูงสุดถึง 3 แสนบาท รวมทั้งส่วนลดการยืนยันร่วมงานล่วงหน้าในเวลาที่กำหนดอีก 15-20% นอกเหนือจากการลงโฆษณาในสื่อต่าง ๆ และการไปโรดโชว์ที่ญี่ปุ่นและจีน เป็นต้น”

สำหรับการจัดงานในปีนี้ บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าหมายที่จะเพิ่มจำนวนผู้ร่วมออกบูธแสดงสินค้า ทั้งจำนวนและประเภทของอุปกรณ์ให้มีความหลากหลายอีกอย่างน้อย 10% รวมทั้งจำนวนผู้ออกบูธจากต่างประเทศที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้น 15-20% โดยเน้นนวัตกรรมทั้งทางด้านความสวยงาม และเทคโนโลยีการโมดิฟายด้านสมรรถนะรถ ให้มีความหลากหลายรอบด้านและครอบคลุมมากที่สุด

BIAS 2014_3

ประธานจัดงานกล่าวต่อว่าการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ซาลอน ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากองค์กรภาครัฐและภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ  ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ อาทิ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ หรือทีเส็บ, สถาบันยานยนต์, องค์การส่งเสริมการค้าต่างประเทศของประเทศญี่ปุ่น หรือ JETRO และคณะกรรมการผู้ผลิตชิ้นส่วนและอุปกรณ์ตกแต่งรถประเทศญี่ปุ่น หรือ NAPAC

"เราได้มีการพูดคุยกับองค์กรเหล่านี้บ้างแล้วซึ่งจะให้การสนับสนุนการจัดงานในปีหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ JETRO และ NAPAC พันธมิตรเชิงกลยุทธ์สำคัญสำหรับการออกร่วมออกบูทของบริษัทต่างชาติ และกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่างๆ เพื่อให้เป็นงานแสดงรถและอุปกรณ์โมดิฟายระดับนานาชาติอย่างแท้จริง"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ