เชฟโรเลต สร้างยอดขายเดือนสิงหาคมสูงสุดในปี 2556 Share this

เชฟโรเลต สร้างยอดขายเดือนสิงหาคมสูงสุดในปี 2556

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 September 2556

เชฟโรเลต เปิดเผยยอดขายรวมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเดือนสิงหาคมอยู่ที่ 7,863 คัน ถือเป็นยอดขายรายเดือนที่สูงที่สุดของปีนี้ ประเทศไทยทำผลงานได้ดีที่สุดในภูมิภาค และมีตัวเลขยอดขายรายเดือนมากที่สุดนับตั้งแต่เดือนมกราคม 2556 

Chevrolet Thailand Sales_Aug2013_P2

ในประเทศไทย เชฟโรเลตมียอดขายในเดือนสิงหาคมที่ 5,881 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนก่อนหน้า 41% เป็นผลมาจากการเปิดตัวโซนิคที่มีตัวเลขยอดขาย 2,366 คัน ตามมาด้วยโคโลราโด 1,927 คัน ขณะที่รถรุ่นอื่นๆ ได้เสียงตอบรับที่ดีเช่นกัน ทั้งแคปติวา 679 คัน เทรลเบลเซอร์ 545 คัน ครูซ 212 คัน สปิน 130 คัน และอาวีโอ 22 คัน

กุสตาโว โคลอซซี รองประธานกรรมการฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าบริษัทฯ มียอดจำหน่ายที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

“โดยเฉพาะประเทศไทยที่ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมในเดือนสิงหาคม มียอดขายรายเดือนที่สูงที่สุดนับตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นมา ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่พิเศษมาก หากพิจารณาถึงสถานการณ์การแข่งขันที่สูงยิ่งในขณะนี้”

สำหรับตลาดหลักทั่วภูมิภาคยังคงมียอดขายที่ดีต่อเนื่องในเดือนสิงหาคม โดยอินโดนีเซียยังได้สปินมีตัวเลขยอดขาย 988 คันในเดือนสิงหาคม ทำให้ยอดขายรวมรายเดือนของเชฟโรเลต อินโดนีเซีย อยู่ที่ 1,226 คัน เพิ่มขึ้นจากเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว 277%

ขณะที่ในฟิลิปปินส์ เชฟโรเลต มียอดขาย 310 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นจากเดือนเดียวกันของปีที่แล้ว 55% โดยเทรลเบลเซอร์ ยังคงได้รับควานนิยมจากลูกค้าในฟิลิปปินส์ มียอดขาย 140 คัน ขณะที่เชฟโรเลต ในประเทศลาวมีผลงานที่ดีเช่นกันโดยมียอดขาย 93 คัน ถึงแม้อุตสาหกรรมในภาพรวมจะชะลอตัวลงเนื่องจากอยู่ระหว่างการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบในเดือนกันยายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ