เอ็มเอ็มเอสเท 400 ล้านขยาย 30 ศูนย์ทั่วไทย Share this

เอ็มเอ็มเอสเท 400 ล้านขยาย 30 ศูนย์ทั่วไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 19 September 2556

เอ็มเอ็มเอส ในเครือเอ็มจีซี-เอเชีย เล็งขยายสาขาครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศไทยภายในปี 2559 เน้นเพิ่มสาขาหัวเมืองใหญ่ 12 สาขาทั่วประเทศ ดันรายได้เติบโต 3 เท่าตัวภายใน 3 ปี

IMG_1658

นายก้องเกียรติ ทีฆมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิส จำกัด (เอ็มเอ็มเอส) ในเครือมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น เอเชีย เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 400 ล้านเพื่อขยายสาขาศูนย์บริการ เอ็มเอ็มเอส บ๊อช คาร์ เซอร์วิสจากที่มีอยู่ 8 สาขาในปัจจุบันเป็น 30 สาขาภายในปี 2559 และคาดว่าจะเพิ่มรายได้จาก 260 ล้านบาทในปีนี้ เป็นไม่น้อยกว่า 780 ล้านบาท

การขยายจะเน้นทั้งในพื้นที่กทม. จากที่มีอยู่ 6 สาขา จะขยายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่อีก 19 สาขา ขณะที่สาขาต่างจังหวัดจะเน้นตามหัวเมืองใหญ่ในพื้นที่ที่สำคัญ ประกอบไปด้วยภาคตะวันออก ภาคใต้และภาคกลาง ภาคละ 3 สาขา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2 สาขาและภาคเหนือ 1 สาขา ซึ่งจะเพียงพอต่อการรองรับความต้องการของผู้บริโภค โดยแต่ละสาขาจะใช้งบประมาณ 15-20 ล้านบาท

ในส่วนสาขาในพื้นที่ต่างจังหวัดจะเน้นการให้บริการในส่วนของศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร ควบคู่ไปกับธุรกิจจำหน่ายอะไหล่รถยนต์แบบค้าส่ง ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เทรดดิ้ง จำกัด โดยจะเริ่มจากสาขาอุบลราชธานีที่คาดว่าจะเปิดในช่วงต้นปีหน้า จากนั้นก็จะเป็นพัทยา ขอนแก่น หัวหิน เชียงใหม่ และขยายไปตามแผนงานที่วางไว้

_MG_0528

"เราวางตำแหน่งการให้บริการของเราไว้ใกล้เคียงกับศูนย์บริการรถยนต์ ในเรื่องของการให้บริการที่เราทำได้เทียบเท่ากับศูนย์บริการทั่วไป และยังมีการรับประกัน 1 ปีหรือ 2 หมื่นกิโลเมตร ซึ่งถือว่ามีความแตกต่างจากศูนย์บริการแบบฟาสต์ฟิตทั่ว ๆ ไป ขณะที่ศูนย์ค้าส่งอะไหล่ของเราก็จะให้บริการแก่ร้านค้าอะไหล่ในพื้นที่แบบครบวงจร"

ทั้งนี้ ประเมินว่าความต้องการของผู้บริโภคในส่วนของการซ่อมบำรุงรถยนต์น่าจะปรับตัวเพิ่มขึ้นในช่วง 3 ปีนับจากนี้ และหากตลาดรถยนต์ใหม่ชะลอตัว ตลาดศูนย์บริการก็น่าจะขยายตัวเพิ่มมากขึ้น การขยายศูนย์บริการตามแผนที่วางไว้จะช่วยให้รองรับความต้องการของผู้บริโภคได้มากขึ้นในอนาคต

ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ก็เตรียมแผนที่จะเปิดตลาดในพื้นที่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่มเติมในอนาคต โดยคาดว่าภายใน 2 ปี น่าจะเปิดสาขาที่ประเทศลาวอย่างเป็นทางการ ด้วยงบประมาณ 20 ล้านบาท นอกจากนี้ก็ศึกษาความเป็นไปได้ในการเปิดตลาดพม่าเพิ่มเติม

A-Square Showroom

นอกจากนี้ เอ็มเอ็มเอส-จูนนิ่ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจในบริษัทฯ ก็เตรียมพร้อมที่จะเปิดให้บริการซ่อมบำรุงสำหรับรถยนต์ปอร์เช่ ที่สาขาเอ สแควร์ ถนนพระราม 4 ภายใต้ชื่อเอ็กซ์คลูซีฟ บาย เทคอาร์ต ซึ่งเป็นชุดแต่งที่ได้รับการรับรองจากทางปอร์เช่ ทำให้สามารถให้บริการรถยนต์ปอร์เช่ในประเทศไทยได้แน่นอน

นายก้องเกียรติกล่าวถึงการครบรอบ 4 ปีของเอ็มเอ็มเอสในปีนี้ บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า แจกคอมพิวเตอร์แมคบุ๊ค ไอโฟน 5 ไอแพด มินิ และอื่น ๆ รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาทให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ และยังมีสิทธิพิเศษ ผ่อนยางรถยนต์ 0% 6 เดือน หรือซ่อมรถยนต์ผ่อน 0% 4 เดือนเมื่อมีค่าใช้บริการ 1 หมื่นบาทขึ้นไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ