ยลโฉม All-New 2014 Nissan X-Trail เอสยูวีรุ่นล่าสุด เตรียมทำตลาดทั่วโลก Share this

ยลโฉม All-New 2014 Nissan X-Trail เอสยูวีรุ่นล่าสุด เตรียมทำตลาดทั่วโลก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 September 2556

All-New Nissan X-Trail รถเอสยูวีเจนเนอเรชั่นใหม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2013 เตรียมออกทำตลาดกว่า 190 ประเทศทั่วโลกในปีหน้า

X-Trail รุ่นใหม่พัฒนาบนแพลทฟอร์ม Common Module Family ซึ่งเกิดจากการพัฒนาร่วมกันระหว่าง Nissan และ Renault สะดุดตาที่รูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยวและทันสมัย ถ่ายทอดจากรถต้นแบบ Nissan HiCross Concept ที่เคยเผยโฉมเมื่อปีที่แล้ว

สื่อมวลชนบางสำนักระบุว่า X-Trail ใหม่ถูกลดทอนความบึกบึนลง แล้วเติมแต่งความหรูหรามากขึ้น ล้ออัลลอยมีขนาดใหญ่ 19 นิ้ว

อย่างไรก็ตาม Nissan ยังคงไม่เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคของเอสยูวีรุ่นใหม่นี้ โดยบอกเพียงว่า เครื่องยนต์ของ X-Trail จะถูกลดขนาดลงเมื่อเทียบกับรุ่นเดิมและจะเปิดเผยสเปกฉบับเต็มในช่วงออกจำหน่ายจริง

“ด้วยการลดขนาดเครื่องยนต์ลง Nissan สามารถนำเสนอความประหยัดและความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้นได้ พร้อมกับพละกำลังและสมรรถนะการขับขี่ที่ยังยอดเยี่ยมเช่นเดิม” Nissan ระบุ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2014-Nissan-X-Trail-Rogue-442.jpg

Nissan ทำการติดตั้งระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ALL MODE 4x4i เจนเนอเรชั่นล้่าสุดไว้ใน X-Trail ผู้ขับสามารถควบคุมด้วยการหมุนสวิทช์บริเวณคอนโซลกลาง สามารถเลือกโหมด 2WD, Auto และ Lock ซึ่งจะใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลา

All-New X-Trail ยังมีอ็อปชั่นพิเศษอย่างการติดตั้งเบาะที่นั่งแถวสามเพื่อรองรับผู้โดยสารเจ็ดคน รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยครบครัน อย่าง Start Support, Advance Hill Descent Control, Active Ride Control (ตรวจจับถนนด้านหน้าเพื่อปรับช่วงล่างรองรับ) และ Active Engine Brake มาพร้อมระบบเชื่อมต่อรุ่นใหม่ NissanConnect ขณะที่กรอบไฟหน้าเป็นแบบ LED

ยักษ์ญี่ปุ่นรายนี้ระบุว่า X-Trail จะขึ้นสายการผลิตในโรงงานเก้าแห่งทั่วโลก โดยเริ่มจัดจำหน่ายในบางประเทศในช่วงไตรมาสแรกของปี 2014 ก่อนเปิดขายทั่วโลกตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2014-Nissan-X-Trail-Rogue-62.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ