Bentley โวลั่นเตรียมเปิดตัวเอสยูวี 12 สูบ 650 แรงม้า บุกเบิกเซกเมนท์ใหม่ล่าสุด Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Bentley โวลั่นเตรียมเปิดตัวเอสยูวี 12 สูบ 650 แรงม้า บุกเบิกเซกเมนท์ใหม่ล่าสุด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 September 2556

Bentley ออกมาประกาศอย่างไม่เกรงใจค่ายรถระดับพรีเมียมรายอื่นว่า รถเอสยูวีไฮเอนด์รุ่นใหม่ล่าสุดที่เตรียมจะเปิดตัวออกมาในปี 2016 จะเป็นการบุกเบิกเซกเมนท์ใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์

Kevin Rose ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดระดับโกลเบิลของ Bentley กล่าวภายในงานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ว่า “รถ Bentley รุ่นใหม่จะเป็นเอสยูวีที่มีราคาแพงที่สุดและหรูหราที่สุดในตลาด” โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นราว 180,000 เหรียญสหรัฐฯ ซึ่งจะแพงกว่ารถของ Range Rover ทุกรุ่นในขณะนี้

แบรนด์รถจากเมืองผู้ดียังตั้งเป้าไว้อย่างทะเยอทะยานว่าจะดึงลูกค้า Range Rover ได้ราว 30% เมื่อเปิดตัวออกทำตลาดในอีกสามปีข้างหน้า

Rose ยืนยันว่ารถเอสยูวีรุ่นใหม่จะใช้เครื่องยนต์ 12 สูบ มีพละกำลังเริ่มต้นที่ 575 แรงม้าไปจนถึงรุ่นท็อป 650 แรงม้า ใช้แพลทฟอร์มเดียวกับ Audi Q7 เจนเนอเรชั่นใหม่และ Porsche Cayenne ขณะเดียวกันมีรายงานด้วยว่า Lamborghini Urus รถซูเปอร์เอสยูวีก็จะใช้แพลทฟอร์มเดียวกันนี้ด้วยเช่นกัน

Bentley SUV จะทำตลาดด้วยโครงสร้างห้องโดยสารแบบสี่ ห้าและเจ็ดที่นั่ง แต่ Rose เชื่อว่าลูกค้าส่วนใหญ่จะเลือกแบบเจ็ดที่นั่ง โดยมาพร้อมกับตัวถังที่ยกสูงจากพื้นและมีศักยภาพในการลุยออฟโรดไม่ยิ่งหย่อนไปกว่า Range Rover


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ