เปิดตัว Caterham AeroSeven Concept รถสปอร์ตอินดี้รุ่นต้นแบบ วางขายปีหน้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Caterham AeroSeven Concept รถสปอร์ตอินดี้รุ่นต้นแบบ วางขายปีหน้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 23 September 2556

Caterham ค่ายรถสปอร์ตขนาดเล็กจากอังกฤษ เปิดตัวรถต้นแบบรุ่นล่าสุด “AeroSeven Concept” ระหว่างการแข่งขัน F1 สนามสิงคโปร์กรังด์ปรีซ์

AeroSeven Concept เป็นรถต้นแบบกึ่งรถแข่ง โครงสร้างไร้หลังคาเอกลักษณ์สุดโฉบเฉี่ยวของ Caterham พัฒนาบนพื้นฐานของ Caterham Seven CSR ใช้เทคโนโลยีจากสนามแข่ง F1 ใช้ตัวถังสีเขียวไล่เฉดสีน้ำเงินดูล้ำสมัย

ไฮไลท์ของรถต้นแบบคันนี้อยู่ที่ระบบการจัดการเครื่องยนต์ Caterham Engine Management System รุ่นใหม่ล่าสุดและระบบควบคุมเสถียรภาพและ launch control ที่สามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ ซึ่งจะทำให้ผู้ขับขี่สามารถสัมผัสสมรรถนะได้อย่างเต็มที่

เครื่องยนต์เป็นบล็อก Duratec ของ Ford ไม่มีระบบอัดอากาศ ผลิตพละกำลัง 237 แรงม้าที่ 8,500 รอบ/นาที ออกตัวจาก 0-100 กม./ชม.ได้ภายในเวลา 4 วินาที

ภายในห้องโดยสารติดตั้งหน้าจอ Graphical Display Unit (GDU) ความละเอียดสูง บ่งบอกการทำงานของตัวรถอย่างละเอียด อาทิ รอบเครื่องยนต์ การเปลี่ยนเกียร์ ความเร็ว การเกาะถนน การปรับตั้งระบบเบรกซึ่งแสดงภาพเป็นแบบสามมิติ

พวงมาลัยแบบรถแข่งพร้อมสวิทช์ฟังก์ชั่นใช้งานเพียบ สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ตั้งแต่ Road ไปจนถึง Race สำหรับสายการผลิตจะมีขึ้นที่โรงงาน Caterham Cars ในเมืองดาร์ทฟอร์ด ประเทศอังกฤษ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ