รวยจริง! คริสเตียโน โรนัลโด ฉลองสัญญาใหม่ด้วยการจับจอง LaFerrari Share this

รวยจริง! คริสเตียโน โรนัลโด ฉลองสัญญาใหม่ด้วยการจับจอง LaFerrari

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 24 September 2556

หลังจากจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 5 ปี รับรายได้กว่า 17 ล้านยูโรต่อปี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจรวดแห่งราชันชุดขาวเรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าเขาได้ควักกระเป๋าจับจองซูเปอร์คาร์ไฮบริดตัวท็อป Ferrari LaFerrari ซึ่งเพิ่งเผยโฉมอย่างเป็นทางการเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่าอดีตนักเตะปีศาจแดงรายนี้จะเป็นหนึ่งในลูกค้าผู้โชคดีที่มีจำนวนเพียง 499 คนเท่านั้นที่จะได้ครอบครอง LaFerrari ซูเปอร์คาร์ไฮบริดขุมพลังระดับ 963 แรงม้า ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลาไม่ถึง 3 วินาที ทะยานจาก 0-200 กม./ชม.ภายใน 7 วินาที และ 0-300 กม./ชม.ใช้เวลาแค่ 15 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุด 350 กม./ชม.

Ferrari เคาะราคาจำหน่าย LaFerrari เริ่มต้นที่ 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดยข่าวก่อนหน้านี้ชี้ว่า แบรนด์รถม้าลำพองตั้งเงื่อนไขคนที่จับจอง LaFerrari จะต้องมีรถ Ferrari อยู่ในการครอบครองอย่างน้อยห้าคัน ขณะที่โรนัลโด้มีเพียงแค่สี่คันเท่านั้น จึงมีความเป็นไปได้ว่าเขาจะต้องจ่ายแพงกว่าค่าตัวเริ่มต้น 1.3 ล้านเหรียญฯ

ได้แต่หวังว่ายอดดาวยิงชาวโปรตุเกสจะดูแลรักษารถซูเปอร์คาร์รุ่นท็อปนี้ได้ดีกว่า Ferrari 599 GTB ที่เขาเคยมีและนำไปชนพังยับในอุโมงค์ของประเทศอังกฤษเมื่อปี 2009


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ