GM แต่งตั้งรองประธานฝ่ายการผลิต ประจำประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนใหม่ Share this

GM แต่งตั้งรองประธานฝ่ายการผลิต ประจำประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนใหม่

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 12 September 2556

เจนเนอรัล มอเตอร์ส เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศแต่งตั้ง นายไมเคิล โอ.เปเรซ ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการผลิต จีเอ็ม ประจำประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนใหม่ ซึ่งจะดูแลในส่วนของจีเอ็ม ประเทศไทย จีเอ็ม เพาเวอร์เทรน ประเทศไทย ซึ่งเป็นศูนย์การผลิตเครื่องยนต์ดีเซล ดูราแม็กซ์ และจีเอ็ม อินโดนีเซีย

นายเปเรซ เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายระบบการผลิต จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่นส์ (จีเอ็มไอโอ) และจะรับตำแหน่งต่อจากนายดอน นอห์ตัน โดยเขาจะรายงานตรงต่อ นายฟิลล์ ดิสช์ ผู้จัดการฝ่ายการผลิตจีเอ็มไอโอและนายจิม เดอลูก้า รองประธานฝ่ายการผลิต จีเอ็มไอโอ นายเปเรซทำงานกับจีเอ็ม

มายาวนานหลายปี โดยดำรงตำแหน่งสำคัญทั้งในประเทศและระหว่างประเทศในฝ่ายการผลิตและฝ่ายคุณภาพตั้งแต่ปีพ.ศ.2540

นายเดอลูก้า กล่าวว่า “เราขออวยพรให้ มร.ดอนประสบความสำเร็จในบทบาทใหม่ภายในองค์กรจีเอ็ม เราขอบคุณในความทุ่มเทเพื่อการเติบโตของบริษัทฯ และความมุ่งมั่นในการผลิตรถยนต์และรถกระบะที่ดีที่สุดตลอดหลายปีที่ผ่านมา”

นายเดอลูก้ายังกล่าวอีกว่า “ผมขอใช้โอกาสนี้กล่าวต้อนรับ นายไมเคิล เปเรซ การผลิตและคุณภาพมีความสำคัญต่อธุรกิจของเราในช่วงที่เรากำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคนี้ ด้วยประสบการณ์และความเข้าใจในแบรนด์เชฟโรเลต โดยเฉพาะการพัฒนายานยนต์ตามมาตรฐานสากลของจีเอ็ม ความรู้และเชี่ยวชาญในกระบวนการการผลิตอย่างมีประสิทธิภาพและการทำงานร่วมกับทีมงานระดับโลก ไมเคิลจะสามารถทำงานร่วมกันกับทีมประเทศไทยได้เป็นอย่างดี และขับเคลื่อนเชฟโรเลตไปสู่ความสำเร็จ”

นายเปเรซ เกิดและเติบโตในรัฐมิชิแกน สหรัฐอเมริกา สำเร็จการศึกษาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (การเงินและกลยุทธ์) จากมหาวิทยาลัยรัตเจอร์สในเมืองนวร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์ และระดับปริญญาตรีจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ วิศวกรรมเครื่องกล (การผลิตและการปฏิบัติการ) จากมหาวิทยาลัยมิชิแกน

นายเปเรซ สามารถพูดภาษาสเปนได้อย่างคล่องแคล่ว พร้อมกับสามารถสื่อสารภาษาจีนกลางได้ในระดับ

ปานกลาง ทั้งการพูด อ่านและเขียน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ