Honda เล็งใช้ขุมพลังดีเซลใน City, Fit และ Brio ประเดิมขายในอินเดีย Share this

Honda เล็งใช้ขุมพลังดีเซลใน City, Fit และ Brio ประเดิมขายในอินเดีย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 03 September 2556

Honda กำลังวางแผนใช้เครื่องยนต์ดีเซลในรถขนาดเล็กสามรุ่น City, Fit (Jazz) และ Brio ออกจำหน่ายในอินเดีย หวังแข่งขันกับ Maruti Suzuki และ Hyundai ที่เน้นผลิตรถประหยัดเชื้อเพลิงทำตลาดแดนโรตี

ปัจจุบัน Honda เสียเปรียบในด้านการแข่งขันเนื่องจากมีรถขุมพลังดีเซลเพียงรุ่นเดียวในอินเดีย ซึ่งรถดีเซลจะได้สิทธิพิเศษด้านภาษีมากกว่ารถเบนซิน

สำนักข่าวนิคเคอิของญี่ปุ่นรายงานว่า เครื่องยนต์ดีเซลในรถทั้งสามรุ่นจะผลิตในโรงงาน Uttar Pradesh ทางตอนเหนือของอินเดีย โดยมีการปรับปรุงสายการผลิตใหม่หมดเพื่อรองรับจำนวนการผลิตเครื่องยนต์ที่เพิ่มขึ้น รายงานข่าวไม่ได้เปิดเผยข้อมูลทางเทคนิคของเครื่องดีเซลบล็อกนี้ แต่คาดว่าเป็นเทคโนโลยี Earth Dreams i-DTEC ความจุ 1.5 ลิตรซึ่งโดดเด่นที่ความประหยัดอย่างมาก

ยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นรายนี้ยังเตรียมเปิดตัวรถเอ็มพีวีรุ่นใหม่บนพื้นฐานของ Brio ด้วย ซึ่งจะเผยโฉมครั้งแรกในโลกที่งานอินโดนีเซีย มอเตอร์โชว์ ออกทำตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และอินเดีย แข่งขันกับ Suzuki Ertiga

รายงานข่าวยังระบุถึงการเดินหน้าขยายตลาดอินเดียของ Honda ที่ต้องการเพิ่มเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายเป็น 250 แห่งหรือเพิ่มขึ้นอีก 60% พร้อมกับยอดขายมากถึง 300,000 คันในปี 2016


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ