Hyundai Genesis Coupe แต่งดุดันสุดๆ ขุมพลังแตะ 1,000 แรงม้า Share this

Hyundai Genesis Coupe แต่งดุดันสุดๆ ขุมพลังแตะ 1,000 แรงม้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 26 September 2556

Hyundai จับมือกับสำนักแต่ง Bisimoto Engineering โมดิฟายด์รถสปอร์ต Genesis Coupe แบบจัดเต็ม เตรียมออกอวดโฉมที่งานแสดงเทคโนโลยีรถแต่ง SEMA 2013 ซึ่งจะเปิดฉากในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

Genesis Coupe เวอร์ชั่นพันธุ์โหดนี้ได้รับคำนิยามว่า “มีพละกำลังแบบสุดขั้ว” ผลิตเพียงคันเดียวในโลก ใช้สีตัวถังโทนฟ้า Electric Blue แต่งรอบคันด้วยสปอยเลอร์และฝากระโปรงชุดใหม่ ล้ออัลลอยใช้ขนาด 20 นิ้ว หุ้มยางสมรรถนะสูง Toyo R888 R-Compound

ภายในห้องโดยสารจัดหนักสไตล์รถแข่ง ไม่ว่าจะเป็นโรลเคจนิรภัย เบาะที่นั่งแบบสปอร์ตของ Buddy Club และแผงแดชบอร์ดสไตล์เรซซิ่งของ Racepack IQ3

ใต้ฝากระโปรงวางเครื่องยนต์ V6 ความจุกระบอกสูบ 3.8 ลิตร พ่วงระบบเทอร์โบคู่ Turbonetics ก้านสูบเหล็กกล้า ลูกสูบเนื้อฟอร์จ อัพเกรดหัวฉีดใหม่และใช้ปั๊มเชื้อเพลิง Magnafuel 750 นอกจากนี้ยังโมดิฟายด์คอยล์จุดระเบิด ติดตั้งอินเตอร์คูลเลอร์ Spearco และระบบไอเสียใหม่หมดทั้งชุด ทั้งหมดทั้งปวงทำให้เครื่องยนต์มีพละกำลังมหาศาลถึง 1,000 แรงม้า

Bisi Ezerioha เจ้าของสำนักแต่ง Bisimoto Engineering เผยว่า “Genesis Coupe ความจุ 3.8 ลิตรคันนี้มีขุมพลังที่แรงเหลือล้น เราภาคภูมิใจในผลงานชิ้นนี้อย่างมาก”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1000-bhp-Hyundai-Genesis-Coupe-2.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ