เปิดตัวรถต้นแบบ Lexus LF-NX คอมแพกต์ครอสโอเวอร์หน้าโหด Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวรถต้นแบบ Lexus LF-NX คอมแพกต์ครอสโอเวอร์หน้าโหด

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 05 September 2556

Lexus เตรียมนำรถต้นแบบ “LF-NX” หน้าตาเน้นความโหดและดุดันออกโชว์ตัวที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ เป็นการนำร่องก่อนพัฒนาเป็นรถครอสโอเวอร์ขนาดคอมแพกต์ออกจำหน่ายในอนาคต

รูปลักษณ์ภายนอกหวือหวาอย่างมากด้วยเส้นสายที่เฉียบคม กระจังหน้าขนาดใหญ่ยักษ์เน้นความกราดเกรี้ยว กรอบไฟเรียวเล็กรูปทรงโฉบเฉี่ยวพร้อมเดย์ไลท์ LED ขณะที่ด้านข้างตัวรถเสริมกาบสีดำบริเวณซุ้มล้อเพิ่มความบึกบึน

บั้นท้ายมีกรอบไฟรูปทรงคล้ายบูมเมอแรง เน้นสันขอบขนาดใหญ่พาดลงไปถึงกันชนหลังที่มีท่อไอเสียแนวยาวรูปทรงล้ำยุค รถต้นแบบ LF-NX มาพร้อมกับสีตัวถังบรอนซ์เทา Brushed Metal Silver

ในห้องโดยสารใช้หนังสีดำสลับเหลือง แสงไฟสีฟ้าบ่งบอกเทคโนโลยีไฮบริด พวงมาลัยเป็นแบบสามก้าน แป้นเหยียบอลูมิเนียม ดีไซน์ในภาพรวมเน้นความเรียบหรูและล้ำอนาคต

ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลทางเทคนิค แต่ Lexus ยืนยันว่า LF-NX ขับเคลื่อนด้วยระบบไฮบริด Lexus Hybrid Drive system รุ่นล่าสุดที่ได้รับการพัฒนาเพื่อรถต้นแบบรุ่นนี้โดยเฉพาะ

Lexus ระบุด้วยว่า LF-NX “กำหนดทิศทางของรถครอสโอเวอร์ขนาดมิดไซส์” ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะออกแข่งขันในตลาดเดียวกับ Audi Q5, BMW X3 และ Mercedes-Benz GLK


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ