Mercedes-Benz ส่งวีดีโอโชว์พัฒนาการของฟูลไซส์ซีดานหรู “S-Class” Share this

Mercedes-Benz ส่งวีดีโอโชว์พัฒนาการของฟูลไซส์ซีดานหรู “S-Class”

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 26 September 2556

Mercedes-Benz เปิดตัววีดีโอโปรโมทชุดล่าสุด โชว์พัฒนาการของ S-Class รถซีดานระดับพรีเมียม ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ระยะเวลากว่า 100 ปี

วีดีโอชุดนี้ใช้ชื่อว่า Evolution of Excellence ถ่ายทำที่งาน Pebble Beach Concours d'Elegance ในสหรัฐอเมริกา เผยให้เห็น S-Class รุ่นคลาสสิกหลากหลายโมเดล รวมถึง 1907 24/40 ซึ่งถือเป็นหนึ่งในต้นกำเนิดยานยนต์สมัยใหม่ที่มาพร้อมกับพวงมาลัยและห้องโดยสารที่สะดวกสบาย

ขยับมาที่รุ่น 300 เปิดตัวในทศวรรษ 1950 ใช้เครื่องยนต์อันล้ำสมัยและค็อกพิทที่หรูหรา ตกแต่งด้วยหนังพรีเมียมและลายไม้ ยกระดับรถในยุคดังกล่าวให้ก้าวไปอีกขั้น

ในช่วงทศวรรษที่ 1960 Mercedes-Benz หันมาใส่ใจในเรื่องความปลอดภัยโดยเริ่มจากรุ่น 220 ซึ่งใช้วัสดุตกแต่งห้องโดยสารที่มีความอ่อนนุ่มมากขึ้น เพื่อลดอาการบาดเจ็บในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

จนเข้าสู่ทศวรรษที่ 1970 กับรุ่น 300 SEL 6.3 ซึ่งเป็นการเปิดยุค “สมรรถนะสูง” มาพร้อมกับเครื่องยนต์ทรงพลัง 6.3 ลิตร V8 พละกำลังสูงสุด 250 แรงม้า ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการก่อตั้งแบรนด์ AMG เน้นประสิทธิภาพการขับขี่

Mercedes-Benz S-Class เจนเนอเรชั่นล่าสุดเพิ่งเปิดตัวไม่นานมานี้ ถือเป็นตัวแทนของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นความปลอดภัย หรูหราและขุมพลังที่เร้าใจที่สุดรุ่นหนึ่งในอุตสาหกรรมยานยนต์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ