อย่างหรู Mercedes-Benz ARROW460 เรือยอทช์ซูเปอร์พรีเมียม ราคา 52 ล้านบาท Share this

อย่างหรู Mercedes-Benz ARROW460 เรือยอทช์ซูเปอร์พรีเมียม ราคา 52 ล้านบาท

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 30 September 2556

Mercedes-Benz เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมและราคาจำหน่าย ARROW460 เรือยอทช์สุดหรู มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าระดับอภิมหาเศรษฐีโดยเฉพาะ

ARROW460 เกิดจากการร่วมกันพัฒนาระหว่าง Mercedes-Benz Style และ Silver Arrows Marine ด้วยแนวคิด “การใส่ฟีเจอร์ของยานยนต์ Mercedes-Benz เข้ากับนวัตกรรมใหม่ของอุตสาหกรรมเรือ”

ผลลัพธ์ที่ได้คือเรือยอทช์สุดหรูที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยี ตัวถังมีความยาว 14 เมตรที่ถูกออกแบบตามหลักแอโรไดนามิก มีดีไซน์แบบเปิดโล่ง หน้าต่างด้านข้างพับได้ ขณะที่กระจกหน้าสามารถเปิดด้วยการผลักออก ขณะที่กาบท้ายเรือสามารถขยายเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้ด้วย

ภายในตัวเรือรองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 10 คน ตกแต่งด้วยหนังระดับพรีเมียมและไม้ยูคาลิปตัส มีเครื่องปรับอากาศภายใน ติดตั้งเครื่องเสียงชั้นดี เครื่องทำน้ำแข็งและตู้เก็บไวน์ ขณะที่ชุดโต๊ะรับประทานอาหารสามารถพับเก็บได้เพื่อเพิ่มพื้นที่ในห้องโดยสาร

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนเป็นเครื่องยนต์ดีเซลสองบล็อก มีพละกำลังรวมกันเฉียด 1,000 แรงม้า ขับเคลื่อนบนทะเลที่สงบได้ความเร็วระหว่าง 28-30 น็อต

Mercedes-Benz Style และ Silver Arrows Marine จะอวดโฉมเรือยอทช์ลำนี้ที่งาน Monaco Yacht Show พร้อมกับเริ่มเปิดให้ลูกค้าได้จับจองภายในงานกันเลยก่อนที่จะเริ่มส่งมอบในช่วงต้นปี 2015 สนนราคาอยู่ที่ 1.68 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 52 ล้านบาทไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ