YOKOHAMA ส่ง Advan Sport V105 ป้อนรถหรู หลังตลาดส่งสัญญาณแข่งเดือดยอดขายรวมหดตัวแรง Share this

YOKOHAMA ส่ง Advan Sport V105 ป้อนรถหรู หลังตลาดส่งสัญญาณแข่งเดือดยอดขายรวมหดตัวแรง

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 20 September 2556

YOKOHAMA กระตุ้นตลาดส่งท้ายปี ส่งยางสมรรถนะสูง Advan Sport V105 ป้อนตลาดรถหรูที่โตอย่างต่อเนื่อง รองรับ BENZ Audi และเร่งเติมกลยุทธ์ส่งเสริมการขายสู้ศึกตลาดแข่งเดือดช่วงไฮซีซั่น มั่นใจด้วยที่สุดของเทคโนโลยียางสมรรถนะสูง สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้ได้อย่างครบถ้วน จะช่วยดันยอดขายให้ได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ แม้สถานการณ์ตลาดจะส่งสัญญาณหดตัวแรง ทั้งหนี้ภาคครัวเรือนและค่าครองชีพปรับสูงขึ้น การเมืองเริ่มไม่นิ่ง ส่งผลให้ผู้บริโภคชะลอการซื้อ คาดภาพรวมตลาดยางรถยนต์เมืองไทยจะลดลงอีกเพิ่มเป็น 10% มียอดขายรวมประมาณ 9,000,000 เส้นต่อปี

YOKOHAMA AVAN SPORT V 105_1

นายยูทากะ ฟูรูกาวา กรรมการผู้จัดการ โยโกฮามา ไทร์ เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดเผยภาพรวมตลาดของ YOKOHAMA ช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา (มกราคม-กันยายน 2556) ว่า แม้จะต้องเผชิญกับการแข่งขันที่รุนแรงและได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว แต่ยอดจำหน่ายยางรถยนต์ที่ผ่านมาทำได้ดีกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมาที่เติบโตเพิ่มขึ้น 1.6% โดยสองไตรมาสแรก (มกราคม-มิถุนายน 2556) ทำยอดขายได้ตามที่คาดไว้ แต่เมื่อเข้าสู่ไตรมาสที่สาม ซึ่งเป็นช่วงโลว์ซีซั่นของตลาดและเข้าสู่ฤดูฝน สถานการณ์ตลาดยางรถยนต์ได้รับผลกระทบมากขึ้นไม่ต่างจากภาคยานยนต์และยิ่งเด่นชัดมากขึ้นเป็นลำดับมาจนถึงปัจจุบัน

“ปกติฤดูฝนตลาดจะซบเซาอยู่แล้ว แต่ก็ผ่านพ้นมาได้ แต่ปีนี้ถูกซ้ำเติมจากภาวะเศรษฐกิจหดตัวอย่างรุนแรง ผู้บริโภคมีหนี้ภาคครัวเรือนสูง ค่าครองชีพก็ปรับสูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็นราคาแก๊สที่ขยับราคาขึ้น ราคาสินค้าภาคเกษตรกรรมอย่างยางพาราก็มีราคาตกต่ำ ประกอบกับสถานการณ์การเมืองเริ่มไม่นิ่ง ทำให้ผู้บริโภคกังวลใจและชะลอการซื้อ อีกทั้งจากที่ได้พบปะกับดีลเลอร์ของ YOKOHAMA ในหลายพื้นที่ทั่วประเทศไทย ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์แบรนด์อื่นๆ ด้วย และ (YCN) หรือ YOKOHAMA CLUB NETWORK ศูนย์ต้นแบบยางรถยนต์มาตรฐาน YOKOHAMA ที่มีอยู่ 12 แห่ง ต่างสะท้อนยอดขายที่ลดลง และทำการค้าอย่างยากลำบากมากขึ้น คาดว่าภาวะนี้จะลามสู่ไตรมาสสุดท้ายของปีซึ่งเป็นช่วงไฮซีซั่น แต่ส่วนตัวเชื่อว่า ตราบใดที่ยางรถยนต์ยังเป็นสิ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ