กระหึ่ม!!! แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16 Share this

กระหึ่ม!!! แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 October 2556

แปซิฟิก พาร์ค ศรีราชา เดินหน้าจัดงานแสดงรถยนต์ แปซิฟิค มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 16 ตั้งแต่ 26 ตุลาคม - 9 พฤศจิกายน นี้ มั่นใจรักษาเป้าหมายการขาย 900 คัน สร้างเม็ดเงินสะพัด 600 ล้านบาท พร้อมเป้าหมายคนเข้าชมงานไม่น้อยกว่า 5 แสนคน

Mr.Somboon_1

สมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด เปิดเผยว่างานแสดงรถยนต์ที่จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด OVER THE LIMIT เพื่อสะท้อนความเหนือขีดจำกัดของงาน โดยภายในงานปีนี้ จะมีค่ายรถเข้าร่วมแสดงสินค้าถึง 20 ราย ประกอบไปด้วยรถยนต์ 16 ค่ายและรถจักรยานยนต์ 4 ค่าย ภายใต้งบประมาณในการจัดงานกว่า 20 ล้านบาท

16th Pacific Motor Show_2

ทั้งนี้ รถยนต์รุ่นใหม่ ๆ หลายรุ่นจะมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในพื้นที่ภาคตะวันออกเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นโตโยต้า ยาริส อีโคคาร์รุ่นใหม่ล่าสุด มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 หรือแม้แต่นิสสัน เทียน่า ใหม่ ที่จะมาเปิดตัวพร้อมแคมเปญพิเศษในงาน ด้วยการรับส่วนลดกว่า 2 แสนบาท ประกอบกับรถยนต์ยี่ห้ออื่น ๆ ก็จะจัดแคมเปญพิเศษเพื่อรองรับการจัดงานดังกล่าวเช่นเดียวกัน

Pacific Motor Show_4

นอกจากนี้ ในด้านกิจกรรมบันเทิงที่จัดเต็มรูปแบบทั้งโชว์รถยนต์ โชว์เครื่องเสียง พริตตี้ คอนเสิร์ตสุดอลังการ และกิจกรรมบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายที่มารวมไว้ในงานเดียว ทำให้มั่นใจว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานดังกล่าวมากกว่า 5 แสนคน สร้างยอดจำหน่ายรถยนต์กว่า 900 คัน คิดเป็นเม็ดเงินสะพัดกว่า 600 ล้านบาท ตลอดการจัดงาน 9 วัน

Pacific Motor Show_3

“เรายังคงยืนยันที่จะจัดงานแสดงยานยนต์ให้ยิ่งใหญ่และมีความสมบูรณ์แบบที่สุดในภูมิภาคตะวันออก เน้นในส่วนของกิจกรรมบันเทิงต่าง ๆ รวมถึงของรางวัลต่าง ๆ เพื่อมอบให้แก่ผู้ชมและผู้จองรถในงานมากขึ้นกว่าปีที่แล้ว ส่วนพื้นที่จัดงานรวมทั้งสิ้นกว่า 4,500 ตารางเมตร เท่ากับปีที่ผ่านมา มีทั้งพื้นที่ภายในและภายนอกศูนย์การค้า พร้อมทั้งปรับตำแหน่งบูธค่ายรถยนต์ให้สวยงามขึ้น”

Theme Pacific Motor Show 16th

ทั้งนี้ แม้ว่าภาพรวมของตลาดรถยนต์จะซบเซาลงไปบ้างจากผลกระทบด้านต่าง ๆ แต่ก็เชื่อว่าความต้องการของผู้ซื้อรถยนต์ที่ต้องการรถยนต์เพื่อนำไปใช้งานจริง ๆ ยังคงมีอยู่ และน่าจะตัดสินใจซื้อเมื่อค่ายรถออกแคมเปญออกมารองรับกันมากขึ้น ขณะเดียวกัน เชื่อว่าผลกระทบด้านน้ำท่วมในพื้นที่ภาคตะวันออกจะไม่ส่งผลต่อการจัดงานครั้งนี้อย่างแน่นอน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ