ยามาฮ่าจัดแข่งประหยัดน้ำมันทั่วไทยกับสปาร์ค 115 หัวฉีด Share this

ยามาฮ่าจัดแข่งประหยัดน้ำมันทั่วไทยกับสปาร์ค 115 หัวฉีด

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 October 2556

กิจกรรมขับขี่ลักษณะแชมป์ชนแชมป์ The Best of Champions สปาร์ค 115 หัวฉีด ขับขี่ประหยัดน้ำมันทั่วไทย เชิญสุดยอดผู้แข่งขัน 10 ท่าน ที่ทำสถิติประหยัดน้ำมันมากที่สุดของประเภทบุคคล ร่วมขับขี่แข่งขันท้าประหยัดบนเส้นทางจริงในทุกสภาพถนนทั่วประเทศไทย รวมระยะทางกว่า 2,000 กิโลเมตร

Logo09_Final_white_diacut

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จัดกิจกรรมท้าประหยัดขับขี่ สปาร์ค 115 หัวฉีด ทั่วประเทศ ด้วยเทคโนโลยีหัวฉีด YEC_FI ประหยัดน้ำมันสูงสุดในรถจักรยานยนต์แบบครอบครัว ซึ่งผ่านการพิสูจน์แล้วจากสื่อมวลชน และผู้ใช้จริงในรายการแข่งขันท้าประหยัดขั้นเทพ สปาร์ค 115 หัวฉีด เมื่อครึ่งปีแรกที่ผ่านมา

ยามาฮ่าเชื่อมั่นในเทคโนโลยีหัวฉีดล่าสุดของรถจักรยานยนต์แบบครอบครัว ซึ่งจะให้ความประหยัดน้ำมันได้สูงสุดกับทุกสภาพการขับขี่ และสามารถตอบสนองความต้องการที่จำเป็นของลูกค้าได้ตรงใจมากที่สุด โดยการแข่งขันจะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2556 รวมระยะทางการแข่งขันตลอดรายการกว่า 2,000 กิโลเมตร ผ่านทั้งหมด 17 จังหวัด

การแข่งขันนี้ได้เชิญอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบันการศึกษา และช่างซ่อมอิสระจากร้านที่เชื่อถือได้ หรือร้านซ่อมอิสระที่มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับในแต่ละจังหวัด มาร่วมเป็นพยาน พร้อมรับรองผลการแข่งขัน และมีสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน พร้อมนำเสนอกิจกรรมครั้งนี้ในทุก ๆ ภาคทั่วประเทศไทย

Logo Do Innovative

บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างสรรค์ประสบการณ์ และตอกย้ำภาพลักษณ์ของการประหยัดน้ำมันตัวจริงของรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีดให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะมีส่วนช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า รวมถึงยอดขายที่ร้านผู้จำหน่าย ยามาฮ่าทุกภาคทั่วประเทศ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และผลการแข่งขันในทุกๆ วัน ตลอดทุกเส้นทางได้ที่ www.yamaha-motor.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ