นีโอฯ จัดบางกอกไบค์ 2013 สำหรับคนรักการปั่น Share this

นีโอฯ จัดบางกอกไบค์ 2013 สำหรับคนรักการปั่น

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 October 2556

นีโอฯ ระดมพันธมิตรวงการจักรยานทั้ง ผู้ผลิต–ผู้จัดจำหน่าย จัดงานมหกรรมจักรยานผู้มีใจรักการปั่น หรือ Bangkok Bike 2013 ครั้งที่ 2 ต่อยอดความสำเร็จในการจัดงานครั้งที่ผ่านมา ระหว่าง 17-20 ตุลาคมนี้ ณ ฮอลล์ 4 อิมแพค เมืองทองธานี

ภายในงานดังกล่าวจะมีการเปิดตัวสินค้าที่เกี่ยวข้องกับรถจักรยานรุ่นใหม่ สำหรับปี 2557 ไม่ว่าจะเป็นจักรยาน อุปกรณ์ตกแต่ง อุปกรณ์เสริม รวมทั้งยังมีการจัดโปรโมชั่น - ราคา – แคมเปญ เอาใจคนรักจักรยานยนต์ มากกว่า 100 แบรนด์ดัง

บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และผู้ประกอบการธุรกิจจักรยาน แถลงข่าว การจัดงานมหกรรมจักรยานของผู้ที่มีใจรักการปั่น หรือ Bangkok Bike 2013 ครั้งที่ 2 ถือเป็นงานแสดงสินค้าและบริการสำหรับคนรักจักรยานอย่างครบวงจรที่สุด

JIB_3219

การจัดงานดังกล่าวเพื่อสนับสนุนให้คนไทยขี่จักรยานอย่างจริงจังและยั่งยืน อีกทั้งยังเป็นการรณรงค์ให้เกิดการออกกำลังกายสร้างภูมิคุ้มกันโรค และเป็นการขยายตลาดและสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการธุรกิจด้านจักรยานทั้งระบบ

บุษยา ประกอบทอง รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) กล่าวถึงการจัดงาน ครั้งที่ 1 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ว่าตลอด 4 วันมียอดผู้เขาชมงานมากกว่า 80,000 คน สร้างเงินสะพัดเฉพาะตลาดจักรยานภายในงานมากถึง 100 ล้านบาท

และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จของการจัดงานดังกล่าว จะมีการจัดงาน Bangkok Bike 2013 ครั้งที่ 2 ขึ้น ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม นี้ ณ ฮอลล์ 4 อิมแพค เมืองทองธานี ภายใต้แนวคิด “นวัตกรรมจักรยานเปลี่ยนโลก เปลี่ยนชีวิต” โดยจะมีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ามากกว่า 200 บูธจาก 100 แบรนด์ดัง บนพื้นที่กว่า 5,000 ตร.ม.

poster bangkok bike 2013 ครั้งที่ 2สำหรับผู้ที่สนใจจะไปเดินชมงาน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามความเคลื่อนไหวของการจัดงานได้ที่ โทรศัพท์ 0–2203-4232-7 www.bangkokbikeexpo.net และ www.facebook.com/BangkokBikeExpo


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ