สมาคมรถโบราณฯ จับมือ อมารี หัวหิน ชวนท่องเที่ยวรับลมหนาว กับ “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 11” Share this

สมาคมรถโบราณฯ จับมือ อมารี หัวหิน ชวนท่องเที่ยวรับลมหนาว กับ “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 11”

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 01 October 2556

เนื่องจากปีนี้สมาคมรถโบราณฯ ยังคงเป็นพันธมิตรเหนียวแน่นกับโรงแรมอมารี หัวหิน เทศบาลเมืองหัวหิน และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ร่วมดำเนินการจัด “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 11” ในระหว่างวันที่ 13-15 ธันวาคม 2556 ภายใต้แนวคิด “ฝากหัวใจไว้หัวหิน” เพราะสมาคมฯ เชื่อว่า ความสุขอันเกิดจากการเข้าร่วมงานดังกล่าว จะอบอวลอยู่ในความทรงจำตลอดไป เหมือนทุกคนได้ฝากหัวใจไว้ที่หัวหินแล้ว

2013-Huahin-VintageCar-Parade-Press-Con_06

หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ปีนี้นับเป็นวิธีช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวหัวหิน โดยประชาชนทั่วไปจะได้ใกล้ชิดและถ่ายรูปกับรถโบราณ รถคลาสสิค และคัสตอมคาร์หาชมยาก ที่มาร่วมขบวนพาเหรดกว่า 50 คัน มูลค่ากว่า 300 ล้านบาท พร้อมกิจกรรมน่าสนใจมากมายที่ต้องติดตามกันต่อไป

2013-Huahin-VintageCar-Parade-Press-Con_08

ยิ่งกว่านั้น กิจกรรมดังกล่าวยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่รักและชื่นชอบรถโบราณได้พบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับรถ และได้ทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ร่วมกัน โดยปีนี้ สมาคมฯ จะร่วมกับมูลนิธิ

“ลมหายใจไร้มลทิน” และสมาชิกที่มีจิตศรัทธา ซื้อจักรยานมอบให้แก่เยาวชนที่มีฐานะยากจน

2013-Huahin-VintageCar-Parade-Press-Con_05

คริสทอป ลีโอนาร์ด ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม อมารี หัวหิน ผู้ร่วมจัดงาน “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่11” เผยว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับสมาคมฯ อีกเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยทางโรงแรมมีความพร้อมทั้งในด้านของพนักงานและพื้นที่ของโรงแรมกว่า 10,000 ตารางเมตร ซึ่งปีนี้โรงแรมได้เตรียมตกแต่งสถานที่ให้มีกลิ่นอายแบบย้อนยุค เพื่อต้อนรับคาราวานรถโบราณรวมถึงแขกที่เข้าชมงาน เปิดโอกาสให้ลูกค้าของโรงแรมได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดกับเหล่ารถโบราณ รถคลาสสิค และคัสตอมคาร์ล้ำค่ากว่า 50 คัน ที่บางส่วนจะจอดโชว์อยู่บริเวณด้านหน้าโรงแรมอมารี หัวหิน เป็นเวลา 1 อาทิตย์ก่อนการจัดงาน

2013-Huahin-VintageCar-Parade-Press-Con_11

โดยขอเชิญชวนให้แขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชน รวมถึงแขกที่มาร่วมงานทุกท่าน ถ่ายรูปคู่กับรถโบราณ และป้าย “We Left Our Hearts in Hua Hin” พร้อมส่งเข้ามาประกวดใน Facebook ของโรงแรมอมารีหัวหิน https://www.facebook.com/amarihuahin ซึ่งรูปของใครได้รับการคลิก Like มากที่สุด รับไปเลย บัตรห้องพัก

สุดหรูกับดีลักซ์โอเชี่ยนวิว แบบ 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 15,000 บาท และรางวัลอื่นๆ สำหรับผู้ที่ได้รับการคลิก Like รองลงมาเป็นอันดับที่ 2, 3, 4 และ 5 มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 30,000 บาท โดยเปิดให้ส่งภาพประกวดตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม ถึง 17 ธันวาคม 2556 และประกาศรายชื่อผู้ชนะทั้ง 5 ท่านใน วันที่ 25 ธันวาคม 2556 ด้วย

ชมภาพเพิ่มเติมคลิ๊ก http://photos.autospinn.com/2013-Huahin-VintageCar-Parade-Press-Con/


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ