เทคอาร์ตเปิดบริการซ่อมปอร์เช่ทุกรุ่น Share this

เทคอาร์ตเปิดบริการซ่อมปอร์เช่ทุกรุ่น

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 October 2556

เทคอาร์ตฉลองครบรอบ 1 ปีในประเทศไทย เดินหน้าขยายไลน์เปิดศูนย์ซ่อมครบวงจรรถยนต์ปอร์เช่ในประเทศไทย ชี้พร้อมทุกด้านทั้งเครื่องมือ อะไหล่และทีมช่างที่ฝึกอบรมจากเยอรมนี มั่นใจลูกค้าให้การตอบรับ 

A-Square Showroom

ก้องเกียรติ ทีฆมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับกลยุทธ์รับการเติบโตในอนาคต หลังครบรอบการดำเนินธุรกิจ แผนกเอ็มเอ็มเอส จูนนิ่ง มาครบ 1 ปี เนื่องจากลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจทางบริษัทเป็นอย่างดี บริษัทจึงได้ขยายบริการให้ครบวงจรยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดให้บริการซ่อมบำรุงเอกซ์คลูซีฟ เซอร์วิส บาย เทคอาร์ต เพื่อให้บริการรถยนต์ปอร์เช่ ที่สาขาพระราม 4 (โครงการเอ สแควร์) โดยเตรียมช่องซ่อมพิเศษจำนวน 6 ช่องซ่อม บนพื้นที่ 5,000 ตารางเมตร

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

บริษัทได้ลงทุนศูนย์ดังกล่าวไปทั้งสิ้น 20 ล้านบาท และคาดว่าจะสามารถให้บริการครอบคลุมลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างครบวงจร เนื่องจากมองเห็นศักยภาพของตลาดในประเทศไทย ที่รถยนต์ปอร์เช่ได้รับความนิยมจากลูกค้าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เห็นได้จากการรายงานตัวเลขรวมยอดจดทะเบียนรถยนต์ปอร์เช่ จากกรมการขนส่งทางบก จนถึงสิ้นปี 2555 ที่ผ่านมาจะพบว่ามียอดรวมรถนต์ปอร์เช่ทั้งสิ้นร่วม 4,000 คัน ขณะที่ตัวเลขในปี 2556 ช่วง 8 เดือนแรก มีจำนวน 335 คัน

BALL0348

“กว่า 1 ปีที่เทคอาร์ตเปิดดำเนินการ บริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า เข้ามาปรึกษาและรับบริการตกแต่งรถยนต์ปอร์เช่ภายใต้แบรนด์เทคอาร์ตเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันนี้ บริษัทมีลูกค้าหลายรายที่ต้องการใช้บริการด้านซ่อมบำรุง ประกอบกับการมีฐานลูกค้าเป้าหมายร่วม 700 ราย ทั้งหมดนี้จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราเปิดให้บริการในครั้งนี้ “

ทั้งนี้ นอกจากจะมีแรงส่งจากปัจจัยบวกด้านการตลาดแล้ว บริษัทยังมีความพร้อมด้านการให้บริการ โดยมีทีมช่างที่ชำนาญผ่านการอบรมโดยตรงจากประเทศเยอรมนี มีอุปกรณ์พิเศษเฉพาะด้าน อาทิ เครื่องมือวิเคราะห์ระบบสมองกลและอิเลคทรอนิคส์ต่าง ๆ สำหรับรถยนต์ปอร์เช่ ความพร้อมในการสต็อกอะไหล่ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน โดยจำนวนช่องซ่อมที่มีอยู่นั้นบริษัท สามารถรองรับบริการได้ 15 คันต่อวัน

BALL0544

นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปี เทคอาร์ตได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้ารถยนต์ปอร์เช่ทุกคัน พร้อมทั้งได้ทำการแนะนำชุดแต่ง เทคอาร์ต 981 เคย์แมน สำหรับรถยนต์ปอร์เช่ เคแมนย์ รวมทั้งล้อฟอร์มูล่ารุ่นใหม่อีก 4 ลายอีกด้วย หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวชุดแต่งไปแล้วหลายรุ่น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ