เปิด 'อมร เพรสทีจ' ดีลเลอร์บีเอ็มดับเบิลยูรายใหม่ล่าสุด Share this

เปิด 'อมร เพรสทีจ' ดีลเลอร์บีเอ็มดับเบิลยูรายใหม่ล่าสุด

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 October 2556

หลังจากทำธุรกิจจำหน่ายรถยนต์หรูมือสองมายาวนานกว่า 40 ปี อมรรัชดา กรุ๊ป ได้เดินหน้าขยายธุรกิจสู่การเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยูรายใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ อมร เพรสทีจ บนถนนรัชดาภิเษก โดยพร้อมให้บริการแก่ลูกค้ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูแล้ววันนี้

DSN_9431

แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นในการขยายการให้บริการหลังการขายที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจของเรา และเป็นจุดเด่นในการทำธุรกิจของบริษัทฯ ซึ่งการขยายศูนย์บริการแห่งใหม่ล่าสุดก็จะช่วยสร้างพื้นฐานแห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในประเทศไทย

"อมร เพรสทีจ มีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอมาตรฐานการบริการระดับสูงสุดที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริงมาตลอดหลายปีของการสั่งสมประสบการณ์และความชำนาญในธุรกิจรถยนต์ เราจึงภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ดำเนินธุรกิจร่วมกันกับอมร เพรสทีจและเชื่อมั่นว่าจะได้รับความสำเร็จจากการดำเนินธุรกิจร่วมกันในอนาคตอันใกล้นี้"

DSN_9372

ด้าน นพดล นิลธรรมชาติ กรรมการผู้จัดการ อมร เพรสทีจ กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในตลาดรถยนต์ระดับหรูมากกว่า 4 ทศวรรษ บริษัทฯ มั่นใจว่า นี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการร่วมธุรกิจกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย

"การได้ร่วมงานกับบีเอ็มดับเบิลยูซึ่งได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งในบริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุดของโลกอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นอีกขั้นของอมร เพรสทีจที่จะรักษาและเสริมสร้างชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือของบริษัทให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น เราจึงมุ่งมั่นเดินหน้าในการดำเนินธุรกิจร่วมกับบีเอ็มดับเบิลยูอย่างใกล้ชิด เพื่อส่งมอบประสบการณ์ในการขับขี่เหนือระดับของบีเอ็มดับเบิลยูให้แก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนเราเสมอมา”

DSN_9391

โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ ถูกก่อสร้างด้วยงบประมาณในการลงทุนกว่า 300 ล้านบาท และมีทีมงานรวม 50 คน ซึ่งรับผิดชอบด้านการขาย การตลาด การบริการลูกค้า การบริการหลังการขาย และดำเนินธุรกิจโดยรวม และจะเป็นการมอบบริการที่ครบวงจรทั้งด้านการขายและการบริการได้อย่างสมบูรณ์แบบ

DSN_9405

นอกจากนี้ ยังมีศักยภาพในการให้บริการหลังการขายด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยตามมาตรฐานผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู โดยมีช่องให้บริการรวม 7 ช่องด้วยกัน และในอนาคตมีแผนจะขยายศักยภาพในการให้บริการอีกเท่าตัวเป็น 14 ช่องภายใน 3 ปี และยังได้รับการออกแบบตามมาตรฐานสากลของบีเอ็มดับเบิลยู โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตกแต่งภายใน เพื่อมอบประสบการณ์ที่สุดแก่ลูกค้า

DSN_9366

อมร เพรสทีจ ตั้งอยู่ที่ 168 ถ.รัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม.10900 ประเทศไทย โทร 02-513-9555


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ