โรลส์-รอยซ์ รุ่นพิเศษบุกเมืองไทย Share this

โรลส์-รอยซ์ รุ่นพิเศษบุกเมืองไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 October 2556

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ แบงคอก ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถยนต์โรลส์-รอยซ์ จากประเทศอังกฤษ เตรียมเปิดตัว 1 ใน 35 คันของรถยนต์รุ่นพิเศษของโกสต์ ที่มีชื่อเรียกว่า อัลไพน์ ไทรอัล เซนเทนนารี คอลเลคชั่น เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 100 ปีของการทดสอบรถยนต์เพื่อการแข่งเอนดูแรนซ์ครั้งแรกในปี 1913

7

เจมส์ แรดลีย์และทีมงานของโรลส์-รอยซ์ ประสบความสำเร็จในการทดสอบรถยนต์อัลไพน์ ไทรอัล บนระยะทางขึ้นเขากว่า 1,820 ไมล์อย่างไม่มีข้อผิดพลาด และกลายเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของการแข่งขันรถยนต์ในโลกนี้ รวมถึงเป็นการตอกย้ำการเป็นรถยนต์ที่ดีที่สุดในโลก

2

รถยนต์รุ่นพิเศษที่ถูกผลิตมาอย่างจำกัดเพียง 35 คันทั่วโลก ถูกรังสรรค์ขึ้นมาด้วยบริการบีสโปกเพื่อเป็นการระลึกถึงรถยนต์อัลไพน์ที่ใช้ในปี 1913 ยกตัวอย่างเช่น สีตัวถังภายนอกได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถยนต์สีเงินของแรดลีย์ รวมไปถึงล้อสีดำและกระจังหน้าที่ได้รับการปรับปรุงเสียใหม่ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่โรลส์-รอยซ์ทำการพ่นสีให้กับกระจังหน้าเลยทีเดียว

1

ภายในของตัวรถก็มีการเพิ่มความพิเศษด้วยบริการบีสโปกมากมาย โดยเฉพาะในส่วนของนาฬิกาที่ได้รับการออกแบบมาให้สอดคล้องกับการแข่งขันแรลลี่ รวมไปถึงการตกแต่งมากมายในด้านอุปกรณ์ต่าง ๆ ก็แสดงให้เห็นถึงความเกี่ยวพันกับการแข่งขันรถยนต์ในครั้งนั้นทั้งสิ้น

4

สนนราคาไม่น่าจะถูกกว่าโกสต์ที่ทำตลาดอยู่ในปัจจุบันสักเท่าไรนัก พรุ่งนี้จะมาบอกว่า 30 ล้านบาทจะอยู่หรือไม่ กับค่าตัวรถคันนี้!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ