กองทุนฮอนด้าเร่งช่วยเหลือน้ำท่วม Share this

กองทุนฮอนด้าเร่งช่วยเหลือน้ำท่วม

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 October 2556

ถุงยังชีพเบื้องต้น 1 หมื่นชุด คิดเป็นมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ได้ถูกส่งมอบไปยังผู้ที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคอีสาน ภาคกลางและภาคเหนือของประเทศไทย 

พิทักษ์ พฤทธิสาริกร กรรมการผู้จัดการกองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย และรองประธานกรรมการ บริหารอาวุโส บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ภายใต้มูลนิธิฮอนด้าประเทศไทย ผนึกกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พร้อมด้วยพนักงานฮอนด้า ผู้จำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าประจำจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ มอบถุงยังชีพเบื้องต้น พร้อมเสื้อยืดและน้ำดื่มจำนวน 10,000 ชุดรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่กำลังประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคเหนือของประเทศไทย

นอกจากนี้ กองทุนดังกล่าวได้ประกาศพร้อมให้การสนับสนุนเพื่อส่งมอบความช่วยเหลืออย่างรวดเร็วและทั่วถึงแก่พี่น้องชาวไทยที่ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติในทุกโอกาส เพื่อเคียงข้างชาวไทยตลอดไป

Honda 2013 flood relief 2

"กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทยได้กระจายถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมไปแล้วกว่า 6,000 ชุด ในพื้นที่จังหวัดต่างๆ อาทิ ปราจีนบุรี สุรินทร์ อุบลราชธานี ศรีสะเกษ ลพบุรี เป็นต้น พร้อมเร่งขยายการส่งมอบความช่วยเหลือในพื้นที่จังหวัดอื่น ๆ ต่อไป สำหรับปัญหาอุทกภัยที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ ฮอนด้าขอร่วมเป็นกำลังใจให้พี่ชาวไทยที่กำลังประสบความเดือดร้อนให้ก้าวผ่านช่วงเวลายากลำบากนี้ไปได้ กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทยพร้อมร่วมแบ่งปันน้ำใจและร่วมเคียงข้างพี่น้องชาวไทยที่กำลังเดือดร้อนในช่วงเวลานี้และตลอดไป"

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัทฮอนด้าในประเทศไทย ได้ร่วมกันประกาศจัดตั้งกองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทย ภายใต้การดำเนินงานของมูลนิธิฮอนด้าประเทศไทยเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2555 ซึ่งเป็นวันที่เปิดสายการผลิตอีกครั้งที่สวนอุตสาหกรรมโรจนะ หลังประสบภัยน้ำท่วมในปี 2554 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเตรียมความพร้อมในการมอบความช่วยเหลือฉุกเฉินให้กับประชาชนไทยในยามที่ประเทศไทยอาจเกิดเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ อาทิ แผ่นดินไหว ดินถล่ม ภัยหนาว ภัยแล้ง น้ำท่วม ตลอดจนกิจกรรมต่าง ๆ ที่ดำเนินงานภายใต้กองทุนดังกล่าวได้อย่างทันท่วงที

กองทุนดังกล่าวเกิดขึ้นจากการมอบเงินสมทบ 1,000 บาทต่อการขายรถยนต์หนึ่งคัน 100 บาทต่อการขายรถจักรยานยนต์หนึ่งคัน และ 10 บาทต่อการขายเครื่องยนต์อเนกประสงค์ 1 เครื่อง ณ สิ้นเดือนมิถุนายน 2556 กองทุนฮอนด้าเคียงข้างไทยมีเงินสะสมซึ่งได้จากเงินสมทบจากการขายผลิตภัณฑ์รวม 500 ล้านบาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ