คนไทยเตรียมชมการแข่งขันสุดยอดรถแข่ง ROC 2013 ปีที่ 2 จัดที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน 14-15 ธค. นี้ Share this

คนไทยเตรียมชมการแข่งขันสุดยอดรถแข่ง ROC 2013 ปีที่ 2 จัดที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน 14-15 ธค. นี้

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 31 October 2556

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) แถลงข่าวจัดการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก เรดบูล สิงห์ เรซออฟแชมเปี้ยนส์ 2013 ROC 2013 ปี2 ระหว่างวันที่ 14-15 ธ.ค. นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

บิ๊กหนุ่มเผยว่า การแข่งขันรถยนต์ระดับโลก เรดบูล สิงห์ เรซออฟแชมเปี้ยนส์ ไทยแลนด์ 2013 ปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่สอง ระหว่างวันที่ 14-15 ธันวาคม 2556 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทยหัวหมากโดยการแข่งขันนี้เป็นการรวมแชมป์นักแข่งรถสนามระดับโลกมาพบกัน โดยการแข่งขันครั้งนี้จัดขึ้น 2 วัน คือในวันที่ 14 ธันวาคม จะเป็นการแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศ(เรซออฟแชมเปี้ยนส์เนชั่นส์คัพ) โดยประเทศที่เข้าร่วม ได้แก่ ไทย, เยอรมนี, อังกฤษ, สหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, ฝรั่งเศส, อินเดีย, และ ญี่ปุ่น และวันที่ 15 ธันวาคม จะเป็นการแข่งขันชิงแชมป์เรซออฟแชมเปี้ยนส์ ซึ่งถือว่าเป็นไฮไลท์ เพราะเป็นการนำเอาแชมป์จากสนามต่างๆ ที่มีชื่อเสียงระดับโลก มาร่วมแข่งขัน

ROC2013_1

สำหรับนักแข่งที่เข้าร่วมแข่งขัน นำโดย มิชาเอล ชูมัคเกอร์ แชมป์โลกฟอร์มูล่าวัน 7 สมัย และ เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกฟอร์มูล่าวัน 4 สมัย โรแมง โกรจอง แชมป์เก่ารายการนี้ประเภทเรซออฟแชมเปี้ยนส์ จากฝรั่งเศส ส่วนของไทยมี ติณห์ ศรีตรัย, แซนดี้ สตูวิค(ทีมสิงห์), ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ ณัฐพงษ์ ห่อทองคำ(ทีมโตโยต้า)

ผู้สนใจสามารถหาซื้อบัตรเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือผ่านทาง www.thaiticketmajor.com โดยราคาบัตรเข้าชมเริ่มต้นตั้งแต่ราคา 300, 500, 1,000, 1,500, 3,000 บาท สำหรับการเข้าชมแต่ละวัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ