ดีวัน กรังด์ปรีซ์ ไทยแลนด์ 2 สนามสุดท้ายของปีสุดสัปดาห์นี้ Share this

ดีวัน กรังด์ปรีซ์ ไทยแลนด์ 2 สนามสุดท้ายของปีสุดสัปดาห์นี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 October 2556

การแข่งขันรถดริฟท์แห่งประเทศไทย ศึก ดีวัน กรังด์ปรีซ์ ไทยแลนด์ เตรียมเปิดสนาม 5-6 ของการแข่งขันประจำปี 2556 ลุ้น 10 นักแข่งคะแนนสะสมสูงสุด เพื่อคว้าชัยประจำปี 2013 เชื่อนักแข่งสามารถทำความเร็วในการดริฟท์สนามสุดท้ายได้สูงกว่า 130 กม./ชม 

DSC_9926

การแข่งขันสองสนามสุดท้ายของศึกดีวัน กรังด์ปรีซ์ ซึ่งถือเป็นสนามที่ 5 และ 6 จะเกิดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 12-13 ตุลาคมนี้ โดยมี 10 นักแข่งที่มีคะแนนรวมดีที่สุดและมีแนวโน้มที่จะคว้าตำแหน่งแชมป์แห่งดีวัน ไทยแลนด์ และรับสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขัน Drift World Cup D1 World Champion ที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนพฤศจิกายนนี้

ด้านความพร้อมของการจัดการแข่งขัน การตัดสินยังยึดหลักเกณฑ์การให้คะแนนที่ได้มาตรฐานระดับโลก ด้วยระบบ D.O.S.S ที่ใช้จีพีเอสทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์ พร้อมทั้งคณะกรรมการชื่อดัง 3 คน ที่เป็นกูรูด้านการแข่งขันรถ บินตรงจากประเทศญี่ปุ่น มาร่วมตัดสินใจการแข่งขันดังกล่าว

การดีไซน์ไลน์สนามแข่งเป็นพิเศษเพื่อให้การแข่งขันมีความสนุกและเร้าใจอย่างสุดขีดในการสะบัดท้าย เพื่อให้นักแข่งแต่ละคนโชว์ความสามารถในการบังคับรถร่วมกับการใช้ความเร็วได้อย่างเต็มที่ ด้วยการดีไซน์ไลน์สนามที่ยาวยิ่งขึ้น เพื่อเอื้อให้นักแข่งสามารถทำลายสถิติความเร็วในการดริฟท์ได้ถึง 130 กม./ชม.

Ticket

แฟนรถดริฟท์ พลาดไม่ได้ วันเสาร์ที่ 12 และอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2013 บริเวณลานริมทะเลสาบ เลคไซค์ เมืองทองธานี บัตรราคา 200 และ 300 บาท และเมื่อซื้อแพ็กเกจชมการแข่งขัน 2 วัน รับสมุดปกแข็งสุดเท่ หรือพัดที่ระลึกตามมูลค่าบัตร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.d1thailand.com หรือ www.facebook.com/d1thailand และ ig: d1thailand หรือโทร.02-508-8173


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ