เอส-คลาส สร้างสถิติเปิดตัวใน 3 ตลาดหลักเร็วที่สุด Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เอส-คลาส สร้างสถิติเปิดตัวใน 3 ตลาดหลักเร็วที่สุด

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 28 October 2556

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประกาศว่าหลังจากการเปิดตัวเอส-คลาสรุ่นใหม่ในตลาดหลักอย่างยุโรป จีน และสหรัฐอเมริกา ทำให้รถยนต์หรูหรารุ่นใหญ่คันนี้ กลายเป็นรถยนต์ที่เปิดตัวในตลาดหลักเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท โดยใช้เวลาเพียง 12 สัปดาห์เท่านั้นในการเปิดตัว

13C845_020

หลังจากการเปิดตัวในยุโรปเมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม ตามมาด้วยการเปิดตัวในประเทศจีนเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา และล่าสุดได้เปิดตัวในตัวแทนจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกาในช่วงสัปดาห์ล่าสุด ทำให้เอส-คลาสกลายเป็นรถยนต์ที่เปิดตัวใน 3 ตลาดหลักของค่ายรถตราดาวอย่างรวดเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท โดยใช้เวลานับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกน้อยกว่า 3 เดือน

13C642_014

การเปิดตัวอย่างรวดเร็วในครั้งนี้ แน่นอนว่าเป็นผลมาจากการเร่งการผลิตรถยนต์รุ่นดังกล่าวที่โรงงานผลิตหลัก ด้วยการเพิ่มไลน์การผลิตให้ทำงาน 2 กะ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีการสั่งจองรถยนต์รุ่นดังกล่าวเข้ามาแล้วกว่า 30,000 คันจนถึงปัจจุบัน

13C845_059

ในปี 2555 ที่ผ่านมา เมอร์เซเดส-เบนซ์มีการส่งมอบเอส-คลาสไปมากกว่า 65,000 คัน โดยมีตลาดจีนและสหรัฐอเมริกาเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดของเอส-คลาส โดยมากกว่า 2 ใน 3 ของรถยนต์หรูรุ่นนี้ที่จำหน่ายไปทั่วโลก ได้ถูกส่งมอบให้กับลูกค้าใน 2 ประเทศดังกล่าว

นับตั้งแต่ทำตลาดรถยนต์โมเดล 220 ซึ่งเป็นต้นกำเนิดของเอส-คลาส มาตั้งแต่ช่วงกลางทศวรรษ 1950 เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ส่งมอบรถยนต์ในโมเดลดังกล่าวไปให้แก่ลูกค้าทั่วโลกแล้วกว่า 3.5 ล้านคัน โดยที่โมเดลก่อนหน้านี้เพียงรุ่นเดียว สามารถจำหน่ายไปได้มากกว่า 500,000 คันเลยทีเดียว


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ