เผย 2014 MINI Cooper มาพร้อมระบบช่วยผู้ขับขี่สุดล้ำเพียบ Share this

เผย 2014 MINI Cooper มาพร้อมระบบช่วยผู้ขับขี่สุดล้ำเพียบ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 13 October 2556

MINI ทยอยปล่อยข้อมูลของ 2014 Cooper เจนเนอเรชั่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดอวดระบบช่วยผู้ขับขี่หลากหลายฟีเจอร์ที่จะอำนวยความสะดวกในการใช้งานและเพิ่มความล้ำสมัยให้แก่ตัวรถ

2014 Cooper จะมาพร้อมกับระบบ head-up display รุ่นใหม่ที่แสดงผลผ่านทางหน้าจอขนาดเล็กติดตั้งอยู่บนแผงแดชบอร์ด โดยจะบอกข้อมูลเบื้องต้นอย่างความเร็วรถ ระบบนำทาง และข้อมูลด้านความบันเทิงอย่างชื่อเพลงและสถานีวิทยุ รวมถึงการแจ้งเตือนต่างๆ

2014 Cooper ยังได้รับการติดตั้งระบบแจ้งเตือนป้องกันการชนที่ทำงานร่วมกับระบบเบรกอัตโนมัติ โดยใช้กล้องที่ติดตั้งอยู่บริเวณกระจกบังลมหน้ารถในการตรวจจับคนเดินถนนและยานพาหนะที่อยู่ด้านหน้า เมื่อระบบประเมินพบว่าอาจมีการชนเกิดขึ้นก็จะแจ้งเตือนผู้ขับขี่ทั้งทางภาพและเสียง หากผู้ขับไม่มีปฏิกิริยาตอบสนอง ตัวรถก็จะเบรกโดยอัตโนมัติเพื่อป้องกันหรือลดความเสี่ยงอุบัติเหตุ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1891753210821880498.jpg

ขณะเดียวกัน 2014 Cooper ยังติดตั้งระบบกรอบไฟหน้าดิจิตอลซึ่งจะเปิดและปิดไฟสูงอัตโนมัติ ขึ้นอยู่กับการจราจรและสภาพแสงในขณะนั้น

ฟีเจอร์เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่อื่นๆ ยังรวมถึงระบบครูสคอนโทรลที่ทำงานร่วมกับกล้องติดตั้งหน้ารถซึ่งช่วยควบคุมความเร็วอัตโนมัติ พร้อมกับกล้องมองหลังและระบบช่วยจอดริมถนนหรือ parallel parking นอกจากนี้ยังมีระบบบันทึกจดจำป้ายจราจรต่างๆ อาทิป้ายจำกัดความเร็วและป้ายห้ามเข้าเพื่อแจ้งเตือนผู้ขับขี่

2014 MINI Cooper จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่เมืองอ๊อกซ์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ