2015 Subaru WRX ปรากฏตัวผ่านรายการทีวีในญี่ปุ่น Share this

2015 Subaru WRX ปรากฏตัวผ่านรายการทีวีในญี่ปุ่น

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 October 2556

Subaru WRX ซึ่งเตรียมเผยโฉมเจนเนอเรชั่นใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ ปรากฏตัวอย่างไม่คาดคิดอยู่ในรายการทีวีของประเทศญี่ปุ่น สร้างความคึกคักให้แก่แฟนพันธุ์แท้ที่เฝ้าติดตามอย่างเหนียวแน่น

ในรายการดังกล่าวเผยให้เห็นการทดสอบระบบเบรกอัตโนมัติด้วยเทคโนโลยี Eye Sight ใหม่ล่าสุดของ Subaru ซึ่งในช่วงนาทีที่ 6.20 เราได้เห็นรถปริศนาสีดำทะมึนถูกพรางโลโก้โชว์ระบบเบรกอัตโนมัติเมื่อมีหุ่นดัมมีโผล่ตัดหน้ารถ

รถคันดังกล่าวเป็นอื่นไปไม่ได้นอกจาก 2015 WRX ที่มีกำหนดการเปิดตัวในปีหน้า ตัวรถดูดุดันด้วยซุ้มล้อขนาดใหญ่ ล้ออัลลอยห้าก้านสุดสปอร์ต และฝากระโปรงแบบมีสกู๊ปดักลมเอกลักษณ์ของ WRX

ก่อนหน้านี้ Subaru เคยอวดโฉมรถต้นแบบ WRX ทรงดุดันมาแล้วที่งานนิวยอร์ก ออโต้โชว์ และยังมีสปายช็อตหลุดออกมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ดูเหมือนว่ารถคันที่เห็นในวีดีโอจะมีความดุดันน้อยกว่า จึงคาดว่าจะเป็นเวอร์ชั่นสแตนดาร์ดที่จำหน่ายในญี่ปุ่น

WRX รุ่นใหม่จะมาพร้อมกับตัวถังที่มีน้ำหนักเบา มีความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์มากขึ้น แถมช่วงล่างปรับจูนใหม่เน้นอารมณ์กระแทกกระทั้นแบบสปอร์ต สำหรับขุมพลังขับเคลื่อนมีความเป็นไปได้สูงว่าจะใช้บล็อก 4 สูบนอน ความจุ 2.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ พละกำลังน่าจะเหนือกว่า 265 แรงม้า ขณะที่เวอร์ชั่นแรง STI จะมีแรงม้าให้ใช้อย่างน้อย 305 ตัว

2015 Subaru WRX and WRX STI จะเปิดตัวที่งานลอสแองเจลิส ออโต้โชว์และโตเกียว มอเตอร์โชว์ในเดือนพฤศจิกายนนี้ โปรดติดตามอย่างใกล้ชิด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ