AAS เอาใจนักขับ Porsche Classic ตรวจเช็คฟรี 24 รายการ ในกิจกรรม “Porsche Classic Ser-vice Clinic 2013” Share this

AAS เอาใจนักขับ Porsche Classic ตรวจเช็คฟรี 24 รายการ ในกิจกรรม “Porsche Classic Ser-vice Clinic 2013”

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 21 October 2556

ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดกิจกรรม “Porsche Classic Service Clinic 2013” ให้กับลูกค้าเอเอเอสฯ ได้นำรถปอร์เช่รุ่นคลาสสิคเข้ามารับบริการและดูแลบำรุงรักษารถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิค อย่างถูกวิธีและปลอดภัยจากทีมวิศวกรที่ได้รับการฝึกอบรมจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง ในวันที่ 26 สิงหาคม – 13 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา ซึ่งในงานนี้มีลูกค้าให้ความสนใจนำรถปอร์เช่ คลาสสิค เข้ามารับบริการอย่างมากมาย

เอเอเอสฯ จัดกิจกรรมในครั้งนี้อย่างต่อเนื่องถึง 19 วันเต็ม เพื่อเน้นย้ำความเป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ ด้วยการมอบบริการที่เหนือกว่า โดยทีมวิศวกรที่ผ่านการฝึกอบรมจาก Porsche Asia Pacific (PAP) ให้แก่ลูกค้าคนสำคัญของเอเอเอสฯ สำหรับกิจกรรม “Porsche Classic Service Clinic 2013” นี้ จัดเพื่อเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิคเท่านั้น ซึ่งลูกค้าสามารถนำรถยนต์ปอร์เช่ อาทิเช่น รุ่น Porsche 993 Turbo, Porsche 993 C 2, Porsche 964 C 2, Porsche 964 Turbo 3.6, Porsche 993 C2 ทั้งหมดนี้ เข้ารับการตรวจเช็คที่ครอบคลุมจุดสำคัญต่างๆ ฟรี โดยเน้นในเรื่องของความปลอดภัยและประสิทธิภาพของรถยนต์ปอร์เช่รุ่นคลาสสิคเป็นหลัก เริ่มตั้งแต่การตรวจเช็คสภาพรถแบบเต็มรูปแบบทั้ง 24 จุด (24 check up points) อีกทั้งลูกค้าของเอเอเอสฯ ยังได้เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับส่วนลดและค่าบริการซ่อมสีและตัวถัง, เปลี่ยนน้ำมันเครื่องโมบิลสูตรพิเศษสำหรับลูกค้าที่นัดหมายเข้ามารับบริการก่อน 20 ท่านแรก, ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม (Autoglym Premium Car Care), และเลือกซื้อสินค้าจาก Porsche Design Driver’s Selection ได้ในราคาพิเศษอีกด้วย มากไปกว่านั้น เอเอเอสฯ ยังจัดทำ “Porsche Classic Card” สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าที่สนใจได้สมัครเป็นสมาชิก เพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าอะไหล่และค่าแรงและรับส่วนลดเพิ่มเติม, ส่วนลดบริการทำความสะอาดรถด้วยผลิตภัณฑ์ล้างรถระดับพรีเมี่ยม AutoGlym, และการบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ จาก เอเอเอสฯ

Classic Service Clinic (2)_resize

สำหรับกิจกรรม “Porsche Classic Service Clinic 2013” มุ่งเน้นการมอบบริการและสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มเติมให้กับลูกค้าของเอเอเอสฯ โดยเฉพาะ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าท่านจะสามารถเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ที่สมบูรณ์และพร้อมทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และนี่คือหัวใจหลักของ การบริการที่ทางเอเอเอสฯ มอบให้สำหรับลูกค้าคนสำคัญ

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงาน ปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรงพร้อมการันตีด้วยการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker – Gold Expert) คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน ตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ” หรือ “AAS Looking after YOU and your CAR” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ปอร์เช่ได้ที่แผนกขาย

โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ