[Advertorial] เชฟโรเลต โซนิค 1.6 ขับสนุกสุดมันส์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ Share this

[Advertorial] เชฟโรเลต โซนิค 1.6 ขับสนุกสุดมันส์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 14 October 2556

เชฟโรเลต โซนิค ใหม่ เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าด้วยเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร จากเดิมที่ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 1.4 ลิตร ซึ่งช่วยคุณประหยัดเงินในกระเป๋า จากการที่เครื่องยนต์รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอลล์ อี85 นับว่าเป็นทางเลือกให้คนรุ่นใหม่ได้สนุกและคล่องตัว

sonic1

sonic5

โซนิค ใหม่ ออกแบบดีไซน์ด้วยแรงบันดาลใจจากรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ คงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยไฟหน้าแบบฮาโลเจนขนาดใหญ่ ดีไซน์แบบสามมิติแบบเปลือยให้อารมณ์สปอร์ต และเส้นสายรอบคันโฉบเฉี่ยว กระจกข้างพร้อมไฟเลี้ยวแบบแอลอีดี อินเทรนด์ด้วยสีใหม่ให้เลือกอย่างสีส้ม ออเรนจ์ ร็อค และสีขาว ไวท์ เมทัลลิค ทั้งรุ่นแฮทช์แบ็กและซีดาน

sonic2

ภายในโดดเด่น เมื่อก้าวเข้ามาสู่ห้องโดยสารจะสะดุดตากับมาตรวัดดิจิตอลดีไซน์สปอร์ตสีไอซ์บลู และที่ถูกใจสาว ๆ อย่างมากคือช่องเก็บของภายในรถที่มีอยู่ทุกซอกมุมทั่วรถ สามารถใส่ของจุกจิกอย่างสะใจ ขณะที่ความกว้างขวางภายในห้องโดยสารออกแบบมาอย่างกว้างขวาง รวมถึงมีการจัดตำแหน่งอุปกรณ์ใช้งานต่างๆได้สะดวก

นอกจากนี้ทางเชฟโรเลตยังเพิ่มลูกเล่นให้กับโซนิคใหม่ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้ขับมากยิ่งขึ้น เมื่ออมีการเปิดใช้งานที่ปัดน้ำฝนอยู่และผู้ขับเข้าเกียร์ถอยหลัง ที่ปัดน้ำฝนกระจกหลังก็จะทำงานโดยอัตโนมัติ เพื่อทำความสะอาดกระจกหลัง ทำให้ทัศนวิสัยในการถอยรถดีขึ้น และดูเป็นลูกเล่นที่มีประโยชน์โดยเฉพาะช่วงหน้าฝน

สิ่งที่โดดเด่นอีกอย่างที่เจ้าโซนิค ใหม่คันนี้ติดตัวมาด้วยนั่นคือ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่รองรับความบันเทิงครบครัน MyLink ระบบอินโฟเทนเมนต์ที่ค่ายเชฟโรเลตภูมิใจนำเสนอ เพื่อให้คุณสามารถเชื่อมต่อโลกความบันเทิงและการสื่อสารของคุณได้ตลอดเวลา

sonic3

มายลิงค์ ประกอบไปด้วยวิทยุ รองรับ AUX/USB/Bluetooth เพื่อฟังเพลงโปรด ดูคลิปวิดีโอ หรือจะเอาภาพมาอวดแบบสไลด์โชว์ผ่านหน้าจอสีแบบทัชสกรีนที่มีขนาดใหญ่ถึง 7 นิ้ว  การทำงานของระบบนี้สามารถทำงานและเชื่อมต่อได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำได้ง่ายๆเพียงปลายนิ้ว ด้วยปุ่มควบคุมแบบมัลติฟังก์ชั่นบนพวงมาลัย

mylink2

นอกจากนี้ เชฟโรเลต โซนิคใหม่ ยังเป็นรถคันนี้เป็นคันแรกในรถรุ่นระดับเดียวกัน ที่ให้คุณเชื่อมต่อไอโฟน เข้ากับรถ และสามารถใช้การสั่งงานด้วยเสียงผ่านโปรแกรม Siri ได้ทันที

ขุมพลังของ เชฟโรเลต โซนิค 1.6 ลิตร เป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุดที่ 115 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 155 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ต่อเนื่อง ซึ่งรองรับการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงแก๊สโซฮอล์ อี85 ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ช่วงล่างเป็นแบบยูโรไลด์ ด้านหน้าแบบแม็คเฟอร์สันสตรัท ด้านหลังแบบทอร์ชั่นบีม พร้อมเหล็กกันโคลงซึ่งได้รับการปรับตั้งใหม่ ให้ความนุ่ม แต่ยังคงความหนึบให้อารมณ์ที่ขับสนุกและมั่นใจ

mylink1

เชฟโรเลต โซนิค ใหม่ คันนี้ฉีกกฏ-แหวกแนว มีความเป็นตัวของตัวเอง มาพร้อมกับอรรถประโยชน์ครบครันทั้งด้านเทคโนโลยีและเครื่องยนต์ที่เหมาะกับการใช้งานทั้งในเมืองและยังสามารถตอบโจทย์การเดินทางในต่างจังหวัดได้ดีอีกด้วย สนนราคาค่าตัวเริ่มต้นที่ 6.67-7.09 แสนบาท ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะแสดงความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างดี

สนใจสอบถามและทดลองขับได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ