Chevrolet มอบรางวัล “BEST of the BESTs” ที่ปรึกษาด้านการบริการดีเด่น Share this

Chevrolet มอบรางวัล “BEST of the BESTs” ที่ปรึกษาด้านการบริการดีเด่น

Pon Piantanongkit
โดย Pon Piantanongkit
โพสต์เมื่อ 24 October 2556

เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จัดกิจกรรม “BEST of the BESTs” การแข่งขันวัดระดับทักษะประจำปีสำหรับพนักงานที่ปรึกษาด้านการบริการและที่ปรึกษาด้านอะไหล่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อันเป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นของเชฟโรเลต ในการรักษาคุณภาพการบริการลูกค้า สำหรับกิจกรรมการแข่งขันในปีนี้มีพนักงานจากแปดประเทศเข้าร่วม รวมถึงประเทศไทย โดยจัดขึ้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

“การแข่งขัน BEST of the BESTs เป็นเวทีสำหรับพนักงานบริการที่จะได้แสดงทักษะและความสามารถร่วมกับเพื่อนพนักงานด้วยกัน เพื่อยกระดับมาตรฐานการบริการและกระตุ้นให้พนักงานมีความมุ่งมั่นในการมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า พร้อมกับสร้างแรงจูงใจที่เกิดจากสปิริตของการแข่งขันและความปรารถนาที่จะคว้าชัยชนะ พนักงานที่จะเข้าร่วมการแข่งขันในระดับภูมิภาคได้นั้นจะต้องแสดงความสามารถให้ดีที่สุดในประเทศของพวกเขาก่อน” นายกุสตาโว โคลอซซี รองประธานฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

สำหรับการแข่งขันในปี 2556 เฟ้นหาพนักงานที่ปรึกษาด้านการบริการและที่ปรึกษาด้านอะไหล่ที่ดีที่สุด โดยผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะถูกประเมินความสามารถในการทดสอบหลากหลายแขนง อาทิเช่น การเขียน การลงมือปฏิบัติ และการใช้บทบาทสมมติ หนึ่งในการทดสอบที่มีความท้าทายอย่างมาก คือการรับมือกับลูกค้าที่กำลังโกรธจัด และจำลองสถานการณ์ที่มีความกดดันสูง โดยผู้ชนะจะเป็นผู้ที่ควบคุมสถานการณ์และให้การบริการได้ดีที่สุด

สำหรับผู้ชนะเลิศการเป็นที่ปรึกษาด้านการบริการดีเด่นคือ นายซิม เอก จี จากบริษัท อัลไพน์ มอเตอร์ จำกัด ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเขากล่าวว่า “ผมจะบอกกล่าวให้ทุกคนได้ทราบว่า พวกคุณสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศได้และควรเข้าร่วมการแข่งขันในปีหน้า เราต้องรับฟังสิ่งที่ลูกค้าพูดอย่างตั้งใจและมีการตอบสนองที่ดี ปรับตัวได้ และกระหายที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า”

สำหรับที่ปรึกษาด้านอะไหล่จะต้องรับมือกับลูกค้าที่รถของพวกเขามีปัญหาและต้องมอบแนวทางแก้ไขที่ดีที่สุด ซึ่งผู้ชนะเลิศได้แก่ นายโรเฮลโล วี. อัลวาเรซ ที่ปรึกษาด้านอะไหล่จากเชฟโรเลต พาซิก ประเทศฟิลิปปินส์ โดยเขากล่าวว่า “ผมมีความยินดีอย่างมากที่ได้รับรางวัลนี้ ถือเป็นรางวัลสูงสุดและผมขอขอบคุณเชฟโรเลต ฟิลิปปินส์ที่สนับสนุนผมมาโดยตลอด นอกจากได้เรียนรู้สิ่งที่ต้องทำแล้ว ผมยังได้รับรู้ถึงการเป็นที่ปรึกษาด้านอะไหล่ที่ดีจากผู้อบรมของผม ถือเป็นกิจกรรมที่มีคุณค่าอย่างมากและผมจะแบ่งปันประสบการณ์ครั้งนี้กับผู้เข้าร่วมการแข่งขัน Best of the Best ในปีหน้าอย่างแน่นอน”

นายฮาร์ชิล พาเทล ผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรมผู้แทนจำหน่าย ฝ่ายการตลาด และการบริการ ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมคณะกรรมการจัดการแข่งขัน กล่าวว่า “ผู้เข้าร่วมแข่งขันในปีนี้มีประสิทธิภาพใกล้เคียงกันมาก ทุกคนแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจและศักยภาพในระดับสูง นับเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ชนะเลิศ”

ประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขัน Best of the Best ในปีนี้มีทั้งบรูไน กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และประเทศไทย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ