Chevrolet Corvette AeroWagon ดัดแปลงโดย Callaway เตรียมเปิดจองค่าตัว 15,000 เหรียญฯ Share this

Chevrolet Corvette AeroWagon ดัดแปลงโดย Callaway เตรียมเปิดจองค่าตัว 15,000 เหรียญฯ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 07 October 2556

ชุดแต่งรถมัสเซิลคาร์ 2014 Chevrolet Corvette Stingray มีให้เลือกมากมาย แต่ที่สะดุดตาที่สุดเห็นจะเป็นชุด Corvette AeroWagon Concept ผลงานของบริษัท Callaway Cars ที่เราเคยรายงานข่าวครั้งแรกไปแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

Callaway Cars ทำการดัดแปลงรถสปอร์ตสองที่นั่งให้กลายเป็นรถวากอนแนวปราดเปรียวได้อย่างเนียนตา มีสไตล์คล้ายกับเวอร์ชั่น Shooting Brake ของค่าย Mercedes-Benz โดยได้เสียงตอบรับจากลูกค้ามากพอสมควร

ล่าสุด Mike Vendetto โฆษกของ Callaway Cars เผยว่า “Callaway กำลังวางแผนผลิต Corvette AeroWagon Concept เป็นรุ่นโปรดักชั่น โดยจะเริ่มเปิดให้ลูกค้าจับจองตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป ราคาจำหน่ายจะสูงกว่ารุ่นปกติ 15,000 เหรียญสหรัฐฯ ตัวถังทำด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์และทำสีที่ตรงกับสีสแตนดาร์ดจากโรงงาน”

ไม่เพียงเท่านั้น ลูกค้ายังสามารถเลือกดัดแปลงรถให้กลับไปสู่มาดรถสปอร์ตเหมือนเดิมได้ด้วย ขณะที่หลังคายังคงเป็นแบบ targa ที่ถอดออกได้ เพราะการดัดแปลงจะเน้นที่ช่วงท้ายรถเป็นหลัก โดย Corvette AeroWagon Concept จะมาพร้อมกับพื้นที่บรรทุกสัมภาระที่มากขึ้น

Callaway Cars เตรียมโชว์รถคันจริงในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมกับกำลังพัฒนาชุดอัพเกรดขุมพลังด้วย ซึ่งจะติดตั้งซูเปอร์ชาร์จ ระบบท่อไอดีความไหลลื่นสูง ระบบระบายไอเสียชุดใหม่ ระบบการจัดการเชื้อเพลิงและระบบควบคุมเครื่องยนต์ใหม่ ตลอดจนพรมปูพื้นและบันไดข้างประตูด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ